Văn hóa

"Đả nữ" Charlize Theron hóa nhà báo Megyn Kelly trong trailer mới

07:02 - 23/08/2019
Kiều nữ người Mỹ gốc Nam Phi Charlize Theron vừa trở lại màn ảnh rộng trong một tác phẩm về vụ bê bối tình dục lớn của "ông trùm" truyền thông Mỹ - "Bombshell".

Trong trailer vừa phát hành của Bombshell, Charlize Theron khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và thích thú, khi hóa thân thành nhà báo Mỹ nổi tiếng Megyn Kelly - cựu nhân viên của Fox News.

Bombshell tái hiện lại bê bối truyền thông đình đám năm 2016 của Roger Ailes (nam diễn viên John Lithgow thủ vai). Vào tháng 7 năm 2016, Gretchen Carlson (Nicole Kidman thủ vai) - một cựu Hoa hậu Mỹ đã kiện CEO Fox News Roger Ailes tội quấy rối tình dục. Liên tiếp sau đó, ông bị Megyn Kelly (Charlize Theron) cùng sáu phụ nữ khác tố cáo với tội danh tương tự.

Ngoài Lithgow, Theron, Kidman, phim quy tụ diễn viên Margot Robbie trong vai Kayla Pospisil - nhân vật hư cấu. Trailer đầu tiên của phim giới thiệu bối cảnh văn phòng hãng Fox News, đồng thời có cảnh nhân vật do ba sao nữ đóng đứng cùng thang máy.

Roger Ailes được xem là một trong những người có thế lực nhất của truyền thông Mỹ, từng cố vấn cho các Tổng thống Richard Nixon, Ronald Reagan, George H. W. Bush và Donald Trump. Ông là CEO của kênh tin tức Fox News từ năm 1996. Do scandal tình dục, Ailes từ chức vào tháng 7/2016.

Bombshell dự kiến ra mắt ngày 20/12 tại các rạp Bắc Mỹ.

Trailer Bombshell

Tiểu Dương, theo Reuters