Văn hóa

Jennifer Lopez thừa nhận chưa thể cưới vì dịch Covid-19

15:09 - 08/04/2020
Jennifer Lopez thừa nhận cô và hôn phu Alex Rodriguez chưa thể cưới vì dịch Covid-19 trong cuộc trò chuyện trực tuyến mới đây.

Trong cuộc trò chuyện trực tuyến mới đây với MC Ellen DeGeneres, Jennifer Lopez thẳng thắn cho rằng, kế hoạch tổ chức đám cưới của cô và cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez đã bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. 

Nữ ca sĩ 50 tuổi thừa nhận, "Quả thật Covid đã ảnh hưởng một chút đến kế hoạch của chúng tôi, hiện chúng tôi vẫn đang xem tình hình. Tôi không biết mọi thứ sẽ ra sao trong thời gian tới. Cho nên thời điểm này, chúng tôi cũng chưa thể định được ngày cưới vào lúc này".

Cùng với đó, Jennifer Lopez cho biết, hiện tại cô và chồng sắp cưới đang ở yên tại nhà, thực hiện cách ly xã hội trước tình hình dịch Covid-19 ngày càng bùng phát. Còn bây giờ, cả hai sẽ đợi vài tháng nữa, khi dịch bệnh qua đi mới có thể dự định tiếp về đám cưới.

Jennifer Lopez và hôn phu Alex

Trước đó, Jennifer Lopez từng chia sẻ, cô rất nóng lòng với cuộc hôn nhân lần thứ 4 sau những tan vỡ hết sức nhanh chóng hồi trẻ. Trong video hậu trường tour diễn "It's our party", nữ ca sĩ cho biết, cô mong chờ bản thân và vị hôn phu Alex Rodriguez sẽ tổ chức một đám cưới thật hoành tráng sau một thời gian dài.

"Chúng tôi sẽ sớm kết hôn thôi. Tôi muốn một đám cưới lớn được tổ chức trong nhà thờ" - Jennifer Lopez bày tỏ.

Theo VOV.VN