Văn hóa

Kristen Stewart, Naomi Scottt hóa "thiên thần của Charlie"

09:03 - 29/06/2019
"Những thiên thần của Charlie" đã trở lại đầy bất ngờ với dàn ngôi sao tên tuổi trong trailer vừa tung ra mới đây.
  • Trong trailer đầu tiên vừa được hé lộ, khán giả dễ dàng nhận ra Kristen Stewart, nàng công chúa của Aladdin Naomi Scott và Ella Balinska đã hóa thân thành những thiên thần của Charlie, bắt đầu cuộc chiến chống tội phạm.

Những thiên thần của Charlie lần này nối tiếp các sự kiện diễn ra ở phần Full Throttle (2003). Lúc này, Sở Townsend đã trở thành công ty an ninh, có quy mô hoạt động trải dài trên toàn thế giới. 

Một ngày, nữ điệp viên Jane (Ella Balinska) nhận nhiệm vụ giải cứu Elena (Naomi Scott) - nữ kỹ sư phần mềm đang nắm giữ thông tin quan trọng về một vũ khí hủy diệt hàng loạt khỏi tay bọn sát thủ. Nhận thấy tiềm năng thú vị ở Elena, đặc vụ cấp cao Bosley (Elizabeth Banks) ngỏ lời mời cô gia nhập tổ chức, phối hợp với Jane và Sabina (Kristen Stewart) tìm cách phá hủy thứ vũ khí đáng sợ kia.

Dàn diễn viên nổi bật trong "Những thiên thần của Charlie" năm nay

Không chỉ quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng, phần mới nhất của Những thiên thần của Charlie còn hứa hẹn phần nhạc phim vô cùng hấp dẫn, với bài hát mới của Ariana Grande, Miley Cyrus và Lana Del Rey góp giọng.

Những thiên thần của Charlie sẽ có mặt tại các rạp chiếu toàn cầu từ ngày 15 tháng 11.

Trailer "Những thiên thần của Charlie"

Tiểu Dương, theo usatoday.com