Văn hóa

Những hình ảnh rực rỡ của các ca sĩ trong đêm bán kết "Tiếng hát ASEAN+3" lần 2

08:31 - 28/07/2019
Đêm bán kết "Tiếng hát ASEAN+3" đã chọn ra được 10 thí sinh xuất sắc nhất trong 22 thí sinh sáng giá tranh tài. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc tỏa sáng rực rỡ của các thí sinh trên sân khấu.

Tối 27/7, tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh ở thành phố Hạ Long, 22 thí sinh của 10 nước khối ASEAN đã mang đến một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc trong đêm Bán kết cuộc thi "Tiếng hát ASEAN+3" năm 2019. 

Cuộc thi do Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức nhân dịp kỷ niệm 52 năm thành lập Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (1967-2019) và hướng tới 74 năm thành lập Đài Tiếng nói Việt Nam (1945-2019). Sau vòng sơ loại, Hội đồng đánh giá đã chọn ra được 22 thí sinh của 10 nước, trong đó mỗi nước có 2 thí sinh, riêng Việt Nam và Philippines là 3 thí sinh tham gia vào đêm Bán kết. 

Đêm bán kết "Tiếng hát ASEAN+3" đã chọn ra được 10 thí sinh xuất sắc nhất trong 22 thí sinh sáng giá tranh tài. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc tỏa sáng rực rỡ của các thí sinh trên sân khấu.


1, Ca sĩ Malaysia Ernie Zakri (tên đầy đủ: Nur Ernie Shahirah Binti Zakri) mở đầu các bài thi của thí sinh với ca khúc: Ketulusan Hati, sáng tác: Numata. Dù là thí sinh trình diễn đầu tiên nhưng Zakri không hề lo lắng hay hồi hộp mà cô rất tự tin thể hiện phần thi với chất giọng vang và khỏe. 


2, Thí sinh MA Chanpanha, đại diện Campuchia với một ca khúc do chính anh sáng tác: Now. Ca khúc sôi động có phần hỗ trợ của vũ đoàn S.I.N.E 


3, Thí sinh Mai Thương (Nguyễn Thị Thương), Việt Nam với ca khúc: Adagio, sáng tác: Lara Fabian. Mai Thương là thí sinh đầu tiên của Việt Nam trình diễn trong đêm bán kết. Nữ ca sĩ đã chuẩn bị rất kỹ càng cho phần thi này và cũng thể hiện tốt ca khúc Adagio. 


4, Thí sinh Jansen Daryl Ann của Singapore với ca khúc: Give me a reason to forget, sáng tác: Wu Yu Kang và Roger Yo.


5, Thí sinh Olivia Christina, Indonesia, với ca khúc: I’ll never love again, sáng tác: Lady Gaga, Natalie Hemby và Hillary Lindsey. Thể hiện ca khúc của Lady Gaga, thí sinh Indonesia gây ấn tượng bởi giọng hát nội lực. 


6, Thí sinh Tim Pavino (tên đầy đủ: Timothy John Inocentes Pavino), Philippines với ca khúc: I’d do anything, sáng tác: Rox. B Santos và Teddy Katigbak. Nụ cười thu hút và giọng hát trầm ấm giúp Tim Pavino ghi điểm trong lòng khán giả.


7, Thí sinh CHDCND Lào Visouda Saiyasan với ca khúc nổi tiếng của Pink và Jeffrey Nath Bhasker: Just give me a reason. 


8, Thí sinh Phạm Hưng Thịnh, Việt Nam với ca khúc: A million Dream, sáng tác: Benj Pasek and Justin Paul. Chọn ca khúc với độ khó cao, Phạm Hưng Thịnh cũng đã hoàn thành tốt phần thi của mình. Nam ca sĩ cảm thấy khá hài lòng với phần biểu diễn này. 


9, Thí sinh Thasanaiphorn Moreerat, Thái Lan với ca khúc: Never enough, sáng tác: Benj Pasek và Justin Paul. Phần biểu diễn của cô với trang phục và vũ đạo trong ca khúc Never enough khá cầu kỳ. 


10, Thí sinh Saw Nay Lynn Han, Myanmar với ca khúc: Perfect, sáng tác: Ed Sheeran.


11, Thí sinh Asty Pujisari, Indonesia bùng nổ trong ca khúc: I have nothing, sáng tác: David Foster.


12, Thí sinh Singapore Ng Zhen Long Desmond với ca khúc: The most beautiful sun, sáng tác: Liu Ji Ning.


13, Thí sinh Y Marineth, Campuchia trình diễn ca khúc: Mother, sáng tác: Ly Sunhuon. Ca khúc đã khiến NSƯT Thanh Lam phải bày tỏ là rất cảm động.


14, Thí sinh Steven Bedolido, Philippines với ca khúc: Lay me down, sáng tác: James John Napier và Samuel Frederick Smith.


15, Thí sinh Rosario Ninih Chamini Bianis, Malaysia, với ca khúc: Listen, sáng tác: Henry Krieger, Scott Cutler và Beyonce Knowles.


16, Thí sinh Việt Nam Trần Thị Hồng Nhung với ca khúc: You raise me up, sáng tác: Rolf Lovland & Brendan Graham. Nhạc sĩ Trọng Đài đánh giá, Hồng Nhung mang lại sự khác biệt cho một ca khúc rất nổi tiếng. 


17, Thí sinh Thái Lan Sateanpong Klantang trình diễn ca khúc sôi động, dễ thương: Want to tell you that I love you, sáng tác: Chonlatee Tharnthong.


18, Thí sinh Aicelle Anne Coronel Santos, trình diễn ca khúc nhạc nhẹ Philippines Ikaw Pa Rin, sáng tác: Janno Gibbs, mang lại sự thích thú cho BGK và khán giả.


19, Thí sinh Soukthavy Southammavong, CHDCND Lào, với ca khúc: Sa loup wa, sáng tác: Aieng (Blackeyes).


20, Thí sinh Eint Chit, Myanmar trình diễn ca khúc mang đậm dấu ấn cá nhân do chính cô sáng tác: Stuck.


21, Thí sinh Mohd Naqib Hafizuddin Bun Zulfikri, Brunei, với ca khúc: Bidadari Dunia do chính anh sáng tác.


22, Thí sinh Mohammad Syafiq Abdillah Bin Soony, Brunei kết thúc phần trình diễn của các ca sĩ thí sinh cũng bằng một ca khúc do chính anh sáng tác: Bukan Kamu. 


Ban giám khảo gồm 5 nghệ sĩ danh tiếng của Việt Nam làm việc độc lập, đã chấm điểm và chọn ra danh sách 10 thí sinh vào dự vòng thi Chung kết. Các thí sinh gồm: Aicelle Anne Coronel Santos (Philippines), Trần Hồng Nhung (Việt Nam), Rosario Ninih Chamini Bianis (Malaysia), Olivia Christina (Indonesia), Eint Chit (Myanmar), Sateanpong Klantang (Thái Lan), Mohd Naqib Hafizuddin Bun Zulfikri (Brunei), Ng Zhen Long Desmond (Singapore), Soukthavy Southammavong (Lào), Y Marineth (Campuchia). 

Đêm chung kết cuộc thi “Tiếng hát ASEAN+3” sẽ diễn ra vào lúc 20h tối nay 28/7 tại Cung Quy hoạch, Hội chợ - Triển lãm tỉnh Quảng Ninh, được truyền hình và phát thanh trực tiếp trên Vietnam Journey, VTC1, VOV3, VOV5.

Mời quý khán giả đón xem trực tuyến trên Vietnam Journey tại đây.

Thanh Thanh-Vũ Toàn