Văn hóa

Robert Pattinson sẽ trở thành Người Dơi?

11:25 - 17/05/2019
Nhiều nguồn tin cho biết nam diễn viên Robert Pattinson - ngôi sao của loạt phim "Chạng vạng" - sắp đảm nhận vai diễn Người Dơi huyền thoại.
Ảnh: Grant Lamos IV/Getty Images Entertainment
Ảnh: Grant Lamos IV/Getty Images Entertainment

Được biết, nam diễn viên sinh năm 1986 sẽ góp mặt trong bộ phim siêu anh hùng sắp ra mắt của đạo diễn Matt Reeves, dự kiến ra rạp vào ngày 25//6/2021. Quá trình sản xuất tiền kì của phim sẽ bắt đầu vào mùa hè này. 

Với vai diễn này, Robert Pattinson sẽ trở thành Người Dơi trẻ tuổi nhất trong lịch sử điện ảnh. Anh cũng sắp quay một bộ phim khác cho Warner Bros: một bộ phim của đạo diễn Christopher Nolan có sự tham gia của John David Washington, dự kiến khởi chiếu vào ngày 17/7/ 2020.

Robert Pattinson - Người Dơi mới của vũ trụ siêu anh hùng

Pattinson có tổng cộng 4 bộ phim khởi chiếu trong năm nay, đầu tiên là High Life của đạo diễn Claire Denis. Anh cũng xuất hiện trong The Lighthouse của Robert Eggers - bộ phim được chiếu tại Liên hoan phim Cannes, The King của Netflix và Waiting for the Barbarians.

Đạo diễn Matt Reeves - nhà làm phim đứng sau hai phần mới nhất của Planet of the Apes, tiếp nhận vai trò đạo diễn Người dơi của đạo diễn Ben Affleck từ tháng 1 năm 2017 và đã phát triển dự án này kể từ đó. Ông sẽ kết hợp với nhà sản xuất Dylan Clark - ngươi đồng hành với ông từ Planet of the Apes để sản xuất Người Dơi.

Theo Insider