Văn hóa

Sức nóng của bóng đá qua những màn hình "khủng"

17:31 - 15/12/2018
Đến Việt Nam trong ngày chung kết AFF Suzuki Cup 2018, du khách sẽ thấy ngạc nhiên vì sức nóng của bóng đá ở xứ sở này. Đặc biệt, sẽ được chiêm ngưỡng các kiểu màn hình "khủng" ở khắp nơi trong cả nước.

Được biết, đơn vị nắm giữ bản quyền AFF Cup 2018 tại Việt Nam là Next Media. Đơn vị này đã cấp phép cho một số địa điểm chiếu trực tiếp các trận đấu của đội tuyển Việt Nam trên màn hình lớn ngoài trời.

Tại đầu cầu Hà Nội, nơi sức nóng đang tăng lên từng phút, người dân đang nô nức mua cờ và băng rôn chuẩn bị cho trận cầu diễn ra vào 19h30 tối nay. 

Khán giả thủ đô treo quốc kỳ Việt Nam và Hàn Quốc lên xe, bên cạnh là cup vô địch. Ảnh: Huyen Gam

Khán giả thủ đô nếu không có vé vào sân vận động Mỹ Đình có thể theo dõi trực tiếp tại khu vực phố đi bộ Hà Nội, trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên.

Ngoài thủ đô Hà Nội, khán giả cả nước có thể xem trực tiếp trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia tại một số địa điểm được cấp phép: phố đi bộ Nguyễn Huệ, thành phố Hồ Chí Minh, sân vận động Lạch Tray, Hải Phòng, sân vận động Pleiku, sân vận động Hà Nam, Quảng trường 2/4, Khánh Hòa và Quảng trường 3/2, Nam Định. Ngoài ra, toàn bộ hệ thống Aeon Mall trên toàn quốc và Rubik Zoo tại thành phố Hồ Chí Minh cũng được cho phép chiếu trực tiếp AFF Cup 2018 trên màn hình lớn.

Khu vui chơi giải trí Rubik Zoo có sức chứa 1000 người, có mái che.... Ảnh: Dân trí

Bên cạnh đó, tại quê nhà các tuyển thủ, một số gia đình cũng chuẩn bị màn hình chiếu lớn phục vụ bà con đến cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Kênh truyền hình SBS của Hàn Quốc thậm chí còn huỷ chiếu phim để phát sóng trận chung kết lịch sử này ủa đội tuyển Việt Nam. Có lẽ cũng giống như người dân Việt Nam, người dân Hàn Quốc - quê hương ông Park Hang-seo đang hy vọng ông sẽ tạo nên kỳ tích cho bóng đá Việt Nam./.