Văn hóa

Tối nay (27/7) diễn ra bán kết "Tiếng hát ASEAN+3"

12:18 - 27/07/2019
Những khâu chuẩn bị cuối cùng đã hoàn tất, 22 thí sinh của 10 nước Đông Nam Á cũng đã có mặt tại Hạ Long, Quảng Ninh; sẵn sàng mang đến cho khán giả một đêm bán kết thực sự sôi động và hấp dẫn.

Ngay khi đặt chân xuống sân bay, các thí sinh đã đã tận dụng thời gian để làm quen sân khấu. Có thí sinh vừa tới Hạ Long đã ngay lập tức bắt tay vào tập luyện. Tất cả đều mong muốn có một màn trình diễn thật hoàn hảo trong đêm thi bán kết.

Thí sinh Aicelle Santos của Phillipines

Thí sinh Sateanpong Klantang của Thái Lan

Việc trang trí, khánh tiết đã hoàn thành với backdrop và các tấm standee ngay tại sảnh đón khách của Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh.

Sân khấu chính Cuộc thi "Tiếng hát ASEAN+3"  với 1 màn hình chính và 13 màn hình led phụ là cờ các quốc gia và các đảo trên Vịnh Hạ Long cũng đã kịp hoàn thiện vào hôm qua.

Những yêu cầu kỹ thuật từ hệ thống âm thanh, ánh sáng, không chỉ cao hơn ở tính trung thực mà còn là sự cảm nhận về sự tinh tế, mới lạ đảm bảo yêu cầu của một cuộc thi âm nhạc mang tầm vóc khu vực với nhiều sắc màu văn hóa đa dạng. 

Với các thí sinh của "Tiếng hát ASEAN+3" năm 2019, ngoài các phần biểu diễn tranh tài, họ còn được "xả hơi" trước khi thi, khi có cơ hội khám phá Di sản thế giới Vịnh Hạ Long. Ai cũng hào hứng và thoải mái trước sự chuẩn bị chu đáo của ban tổ chức.

Các thí sinh được tham quan Vịnh Hạ Long trước đêm thi bán kết

Cuộc thi "Tiếng hát ASEAN+3" 2019 diễn ra tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm ở TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. 

Bán kết:              20h ngày 27/7

Chung kết:          20h ngày 28/7

Đêm chung kết được phát sóng trực tiếp trên các kênh phát thanh và truyền hình của Đài Tiếng nói Việt Nam: Vietnam Journey, VTC1, VOV3, VOV5.

Vietnam Journey