Văn hóa

WINNER lần đầu tiên tổ chức concert tại Việt Nam 2020

18:36 - 04/11/2019
Chiều nay 4/11, cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam được một phen náo loạn khi tài khoản Instagram chính thức của nhóm nhạc WINNER đăng tải thông tin nhóm sẽ tổ chức concert đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 1/2/2020.

Theo thông tin đăng tải, "WINNER CROSS Tour" - chuỗi concert mới nhất của WINNER sẽ có một đêm diễn tại TP. Hồ Chí Minh, địa điểm được lựa chọn là Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC vào ngày 1/2/2020 (tức mùng 8 Tết Âm lịch). 

Các fan Kpop Việt sẽ có cơ hội giao lưu, gặp gỡ và thưởng thức âm nhạc của 4 chàng trai đầy tài năng nhà YG ngay tại quê nhà

WINNER là nhóm nhạc nam đình đám tại Hàn Quốc, trực thuộc công ty giải trí hàng đầu YG Entertainment. "WINNER CROSS Tour" hiện đã khởi động tại Seoul và tiếp tục diễn ra tại nhiều quốc gia trong thời gian sắp tới. Đây được coi là tour diễn có ý nghĩa với nhóm nhạc này và Inner Circle (cộng đồng fan của WINNER) vì là tour diễn cuối cùng của thành viên Jinwoo trước khi anh chàng nhập ngũ.

WINNER tái xuất đường đua Kpop với “SOSO” 

WINNER cũng đã có màn comeback "lột xác" vào cuối tháng 10 vừa qua với bài hát “SOSO” mang một phong cách âm nhạc hoàn toàn khác. Mặc dù bài hát đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận chất nhạc và các sản phẩm của WINNER luôn mang tính nghệ thuật rất đặc trưng.

Trước đó, YG không hề hé lộ bất cứ thông tin gì về việc tour diễn sẽ có tại Việt Nam, bởi vậy một số lượng lớn người hâm mộ của Winner đã đặt vé xem concert ở các nước bạn. Thêm vào đó, các chương trình concert của Hàn Quốc vốn rất khắt khe về việc lựa chọn địa điểm tổ chức bởi nhiều yếu tố khác nhau và Việt Nam vốn rất hiếm khi nằm trong “bản đồ” tour diễn của các nhóm nhạc Hàn. 

Việc Việt Nam có tên trong bản đồ âm nhạc Hàn Quốc được xem là một tín hiệu đáng mừng đối với fan Kpop Việt khi đã được YG Entertainment  - một trong 3 ông lớn của Kpop để ý. Nếu conert lần này được tổ chức thành công, thị trường Việt Nam chắc chắn sẽ tạo được tiếng vang và lôi kéo thêm sự chú ý từ các công ty giải trí Hàn Quốc.

Thu Hiền, theo allkpop.com