Video Bản tin Sức khỏe 24H

Bệnh viện đa khoa quốc tế Iseikai: trải nghiệm dịch vụ khám bệnh hiện đại

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Iseikai tại thành phố Osaka, Nhật Bản với tinh thần "Bệnh nhân là trên hết", cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế hạn chế tối đa xâm lấn, đồng thời cũng nỗ lực tạo ra một nền văn hóa sức khỏe mới từ Osaka vươn ra thế giới.
14:57 - 02/12/2023

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ ISEIKAI: TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ KHÁM BỆNH HIỆN ĐẠI

Nhật Bản là đất nước công nghệ y khoa hiện đại, phát triển, giúp cho quá trình thăm khám, điều trị đạt hiệu quả cao. Lĩnh vực này đã thu hút đông đảo du khách tại nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam đến khám chữa bệnh trong hành trình đến với đất nước mặt trời mọc.

Với triết lý “tạo ra văn hóa sức khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống”, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Iseikai luôn đặt bệnh nhân lên hàng đầu và đi đầu trong việc cập nhật, bổ sung các công nghệ y tế tiên tiến nhất. Hiện nay bệnh viện được trang bị 5 robot hỗ trợ phẫu thuật, trong đó có 2 robot da Vinci và 48 thiết bị X quang, cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế tiên tiến, ít xâm lấn.

Ngoài ra, bằng cách phân tích 50 thông tin di truyền từ xét nghiệm máu, bệnh viện có thể tiến hành ''kiểm tra bộ gen ung thư'' để xác định các bệnh ung thư ở giai đoạn rất sớm mà ngay cả xét nghiệm hình ảnh cũng không thể phát hiện được. Việc thử nghiệm và nuôi cấy được thực hiện trong cùng một cơ sở, đạt được chất lượng phân tích cao hơn. Điều này sẽ dẫn đến việc chăm sóc y tế ưu tiên trong các lĩnh vực như ung thư vú.

Hơn nữa, trong vòng một năm tới, bệnh viên sẽ có khả năng kiểm tra 18 gene trong máu, giúp xác định những loại thuốc có thể gây nên nhiều tác dụng phụ cho cơ thể của một người. Điều này giúp đảm bảo rằng chúng ta không sử dụng những loại thuốc không phù hợp với từng người, tạo ra sự yên tâm và an toàn trong điều trị.

"I-Mall" - Trung tâm văn hóa sức khỏe mới đã được khai trương tại Kita-ku, thành phố Osaka với mong muốn tạo ra cơ sở Y tế có công nghệ hiện đại và phục vụ con người tốt nhất với việc lần đầu tiên tích hợp Nhà hát ngay trong bệnh viện

Hiện tại, có khoảng 100 nhân viên người Việt Nam đang làm việc tại bệnh viện. Bên cạnh đó, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Iseikai mới thành lập ''Khoa Điều trị Quốc tế'' và ''Phòng Kinh doanh Quốc tế'' để triển khai các hoạt động du lịch y tế nhằm mục đích điều trị y tế và kiểm tra y tế từ bệnh nhân nước ngoài. 

Thực hiện: Hải Hà –Hoàng Thuyên