Video Tin trong nước

Giao lưu và ra mắt đoàn làm phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" tại TP. Vũng Tàu

Trong khuôn khổ các hoạt động của LHP Việt Nam lần thứ 21 tại TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, tối qua 24/11, Ban tổ chức LHP Việt Nam lần thứ 21 đã tổ chức chương trình chiếu phim ngoài trời và giao lưu với các nghệ sĩ, đoàn làm phim của bộ phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con”.
15:28 - 25/11/2019

Tại chương trình giao lưu giữa các khán giả và các nghệ sỹ, đoàn làm phim, người dân yêu điện ảnh tại TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã gặp gỡ với Nam diễn viên điện ảnh Khương Ngọc. Anh được biết đến là nghệ sỹ đa tài vừa làm diễn viên kịch, nhạc sĩ, ca sĩ, người dẫn chương trình, đạo diễn phim. Khương Ngọc cũng được khán giả biết đến qua các bộ phim truyền hình và điện ảnh như: Hoa dã quỳ, Taxi, Chàng trai không biết ghen, Sự thật vô hình, Thiên mệnh anh hùng...

Khán giả còn giao lưu với Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ và bé Hữu Khang – nhân vật chính trong bộ phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con”. Thông qua phần giao lưu này, khán giả tại Vũng Tàu hiểu thêm về quá trình làm phim và các câu chuyện của đoàn làm phim khi thực hiện bộ phim với rất nhiều diễn viên nhỏ tuổi và thông điệp được đạo diễn Đinh Tuấn Vũ muốn gửi tới khán giả thông qua bộ phim này đó là “Hãy yêu thương gia đình mình hơn và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình mình”.

Sau phần giao lưu với nghệ sỹ và đoàn làm phim, khán giả Vũng Tàu đã thưởng thức bộ phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con” - một trong những bộ phim tham gia LHP Việt Nam lần thứ 21 trong chương trình toàn cảnh.

Mời quý vị xem các chương trình đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.