Video Tin trong nước

Hà Giang - điểm đến hấp dẫn của vùng núi phía Bắc

Hà Giang là một trong những điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước ở miền núi phía Bắc Việt Nam. Đặc biệt là vào thời điểm này, khi hoa tam giác mạch nở rộ lại càng làm cho Hà Giang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.
16:57 - 20/11/2021

Là tỉnh nằm ở khu vực Đông Bắc, với diện tích gần 8.000km2, Hà Giang được thiên nhiên ưu ái cho quần thể rừng - núi - sông, cùng hệ sinh thái đa dạng. Mảnh đất này luôn khiến những du khách phương xa say lòng với những địa danh hùng vĩ như đỉnh Mã Pì Lèng, núi đôi Quản Bạ, hẻm vực Tu Sản; cũng như nhiều di tích lịch sử - văn hóa lâu đời như phố cổ và cao nguyên đá Đồng Văn, các bản làng của người dân tộc với văn hóa bản địa đặc sắc.

Hiện tại, dù dịch COVID-19 vẫn còn xuất hiện tại nhiều địa phương cũng như ở tỉnh Hà Giang. Tuy nhiên, du lịch Hà Giang vẫn mở cửa đón khách và đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu: an toàn cho khách du lịch, an toàn cho người dân và cộng đồng địa phương.

Hà Giang vẫn là điểm đến lý tưởng cho mọi du khách vì mật độ dân cư không đông, không gian mở nên sẽ hạn chế được việc tiếp xúc. Đồng thời, vẫn còn rất nhiều điểm đến thú vị tại Hà Giang chưa ghi nhận ca mắc COVID-19 nào.

Thực hiện: Tiến Dũng – Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.