Video Tin trong nước

Hà Nội: Nhiều hoạt động hưởng ứng ngày gia đình Việt Nam

Hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, tối 23/6, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức Lễ khai mạc "Ngày Hội Gia đình Việt Nam năm 2023".
01:33 - 25/06/2023

Hà Nội: Nhiều hoạt động hưởng ứng ngày gia đình Việt Nam

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Nguyễn Đăng Chương – Nhà viết kịch, Giám đốc Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam chia sẻ: “Đây là cơ hội để mỗi chúng ta, mỗi gia đình, cơ quan, đoàn thể, địa phương đề cao trách nhiệm trong việc chăm lo gia đình, tạo chuyển biến mạnh mẽ để gia đình Việt thực sự là tổ ấm của mỗi người và là tế bào lành mạnh của xã hội".

Diễn ra đến ngày 25/6, "Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2023" gồm nhiều nội dung hoạt động như: Triển lãm ảnh "Nơi tôi đến", Ngày hội Văn hóa ẩm thực - sáng tạo từ trứng (Eggs Festival). Ngoài ra còn có chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật, chương trình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình hạnh phúc với sự góp mặt của các nghệ sĩ, doanh nhân, bộ đội, công nhân…

Đây là dịp để các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng hạnh phúc gia đình, gia đình văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

Thực hiện: Thúy Vy – Trọng Khánh