Video Tin trong nước

Hà Nội: Rực rỡ ngày hội khinh khí cầu “Get on Hanoi 2022”

Hôm nay, tại không gian xanh ven sông Hồng diễn ra Ngày hội khinh khí cầu lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội.
19:06 - 25/03/2022

Sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động hấp dẫn của chương trình “Du lịch Hà Nội chào 2022”, với chủ đề “Get on Hanoi 2022” diễn ra từ ngày 25-27/3 nhằm hưởng ứng mở cửa trở lại các hoạt động du lịch.

Ngày hội khinh khí cầu với chủ đề “Get on Hanoi 2022” do Sở Du lịch Hà Nội tổ chức, là sự kiện khởi đầu trong chuỗi các hoạt động, chương trình, sự kiện của thành phố xuyên suốt cả năm 2022. 

Điểm nhấn đặc biệt của Ngày hội khinh khí cầu là “Bay trải nghiệm với khinh khí cầu ngắm cảnh Hà Nội từ trên cao”. Đây là một trải nghiệm rất thú vị khi chiếc khinh khí cầu khổng lồ đa sắc màu cất cánh bay từ từ lên cao giữa bầu trời trong xanh và dòng sông Hồng thơ mộng chảy hiền hòa với các tòa nhà cao tầng, đường phố mới, cây cối xanh tươi đầy sức sống. Đây được kỳ vọng mang đến 1 sản phẩm du lịch mới mẻ, hấp dẫn, tạo cú hích cho du lịch thủ đô sau thời gian dài trầm lắng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Với sự kết hợp của âm nhạc, ánh sáng, hiệu ứng sân khấu và nhấn bằng các khinh khí cầu, hy vọng sẽ tạo ra cái nhìn mới mẻ về điểm đến du lịch Hà Nội. Lần đầu tiên tại Hà Nội, một loạt các sản phẩm du lịch liên quan đến khinh khí cầu sẽ được trình diễn và trải nghiệm: “Bay trải nghiệm với khinh khí cầu ngắm cảnh Hà Nội từ trên cao”; “Đêm hoa đăng khinh khí cầu “Get on Hanoi - Night of Dreams”; trải nghiệm tham quan bên trong lòng khinh khí cầu cho những du khách sợ độ cao nhưng mong muốn được vào khinh khí cầu để check in, chụp ảnh. Ngày hội khinh khí cầu mang đến cảm xúc ấn tượng và mới lạ cho người dân và du khách.

Ngày hội khinh khí cầu “Get on Hanoi 2022” diễn ra trong 3 ngày từ 25-27/3 là sự khẳng định sự nỗ lực của ngành du lịch trong việc khôi phục toàn bộ các hoạt động, sản phẩm du lịch an toàn trong trạng thái bình thường mới. Du lịch Hà Nội luôn sẵn sàng chào đón du khách cả nước và bạn bè quốc tế đến với Hà Nội – “Điểm đến An toàn – Thân thiện – Chất lượng – Hấp dẫn”, và “Hà Nội – Đến để yêu”.

Anh Vũ – Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.