Video Tin trong nước

“Hoa hồng bất tử Rosa Luxemburg”

Rosa Luxemburg được đánh giá là một nhà hùng biện sắc sảo, một nhà tư tưởng lỗi lạc, nhà lãnh đạo tiên phong của chính nghĩa vô sản. “Hoa hồng bất tử Rosa Luxemburg” là cuốn tiểu thuyết lịch sử về bà, được Quỹ mang tên bà xuất bản tại Việt Nam làm quà tặng cho độc giả Việt Nam.
20:37 - 23/05/2022

“Hoa hồng bất tử Rosa Luxemburg” là cuốn tiểu thuyết lịch sử viết về những cột mốc quan trọng trong cuộc đời của Rosa Luxemburg (1871-1919), một nhân vật nổi bật của phong trào xã hội chủ nghĩa cổ điển - một nhà tư tưởng lỗi lạc, nhà hùng biện sắc sảo và nhà lãnh đạo tiên phong của chính nghĩa vô sản. Mặc dù chỉ là những lát cắt tiêu biểu về một trong những người phụ nữ vĩ đại nhất thế kỉ XX nhưng ngay khi ra mắt, cuốn sách đã nhanh chóng được các độc giả Việt Nam đón nhận, đặc biệt là các bạn trẻ.

Không chỉ là biểu tượng cho đấu tranh vô sản, trong “Hoa hồng bất tử Rosa Luxemburg”, Rosa Luxemburg còn được đề cập như một hình mẫu lịch sử cho đấu tranh vì quyền phụ nữ và bình đẳng giới.

Tư tưởng, các tác phẩm và những lá thư mà Rosa Luxemburg để lại là một tài sản đồ sộ và cuốn sách “Hoa hồng bất tử Rosa Luxemburg” thực sự là món quà quý giá dành cho độc giả Việt Nam.

Minh Quyên – Ngọc Toàn

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.