Video Thế giới đó đây

Hòa nhạc hướng tới Olympic mùa Đông Bắc Kinh 2022

Kỷ niệm 100 ngày đếm ngược tới Thế vận hội mùa Đông Bắc Kinh 2022, mới đây nhóm các nghệ sĩ đến từ Trung Quốc, Đức và Thụy Sĩ… đã có các buổi hòa nhạc đặc biệt tại thành phố Berlin và Genève.
19:01 - 30/10/2021

Với chủ đề "Thế giới đoàn kết", Lễ hội âm nhạc Trung Quốc - châu Âu của Tập đoàn Truyền thông Trung Quốc (CMG), nhằm truyền tải thông điệp về 1 thế giới gắn kết hơn và quảng bá cho một kỳ Thế vận hội mùa Đông thành công.

Buổi hòa nhạc được tổ chức tại Genève (Thụy Sỹ) và Berlin (Đức) gồm phần trình diễn của các nhạc sĩ và dàn nhạc đẳng cấp thế giới. Phát biểu qua cuốn băng video chiếu tại buổi hòa nhạc, Chủ tịch Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC), Thomas Bach, ca ngợi buổi hòa nhạc gắn kết tinh thần yêu âm nhạc, thể thao trên khắp thế giới.

Chương trình kéo dài 1 giờ cũng giới thiệu một số tiết mục được yêu thích nhất trong văn hóa các nước. Buổi hòa nhạc được phát sóng bằng 5 thứ tiếng (Trung Quốc, Anh, Pháp, Đức và Italia) trên nhiều nền tảng kỹ thuật số và các phương tiện truyền thông chính thống trên toàn thế giới.

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.