Video Tin trong nước

Hội chợ Happy Tết 2023 - cơ hội để hàng nông sản Việt Nam vươn xa

Nhằm tạo cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài nước quảng bá, giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng, du khách,...13/01, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội phối hợp với các cơ quan tổ chức “Hội chợ Happy Tết 2023”.
22:30 - 13/01/2023

Hội chợ Happy Tết 2023 - cơ hội để hàng nông sản Việt Nam vươn xa

“Hội chợ Happy Tết 2023” có sự tham gia của gần 100 gian hàng, đa dạng đặc sản của các vùng miền và những làng nghề trên cả nước. Đây cũng là cơ hội để các kiều bào là doanh nhân tìm hiểu thêm về các sản phẩm nông sản có chất lượng của Việt Nam, từ đó kết nối để đưa thương hiệu sản phẩm Việt đến với thị trường nước sở tại.

Ngoài các hoạt động trưng bày, quảng bá giới thiệu sản phẩm đặc sản, đặc trưng của các vùng miền, sản phẩm OCOP, sản phẩm quà tặng, thủ công mỹ nghệ, đồ trang trí, sản phẩm thiết yếu phục vụ ngày Tết… tại Hội chợ Happy Tết 2023 còn diễn ra một số hoạt động trình diễn, tôn vinh sản phẩm nghề truyền thống như: Trải nghiệm nặn tò he, viết thư pháp, làm tranh Đông Hồ, gói bánh chưng, làm các món ẩm thực truyền thống, bày mâm cỗ ngày Tết; biểu diễn nghệ thuật các vùng miền, trò chơi dân gian…. là điểm đến ấn tượng cho người dân và du khách.

Chương trình “Hội chợ Happy Tết 2023” diễn ra từ ngày 13-15/01/2023 tại Khu đô thị Mailand Hà Nội – Bắc An Khánh, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

Thực hiện: Tiến Dũng - Quốc Hùng