Video Thế giới đó đây

JK Rowling công bố tác phẩm mới dành cho thiếu nhi

Tác giả JK Rowling vừa công bố một cuốn sách mới dành cho thiếu nhi liên quan đến sự thật và lạm dụng quyền lực. Tác phẩm được bà cất giữ trong nhiều năm và giờ được đăng tải trực tuyến miễn phí dành cho trẻ em đang phải thực hiện lệnh phong tỏa giữa đại dịch.
18:36 - 27/05/2020

Cuốn sách có tên The Ickabog với bối cảnh là vùng đất tưởng tượng, không liên quan đến bất kỳ tác phẩm nào khác của Rowling. Các chương tiếp theo sẽ được xuất bản hàng ngày trong tuần từ nay đến ngày 10/7. Sau đó, tác phẩm sẽ được xuất bản dạng sách, ebook, audiobook vào tháng 11. Rowling dự định sử dụng tiền bản quyền cho các dự án hỗ trợ những nhóm bị ảnh hưởng bởi đại dịch.

Rowling cho biết bà đã bắt đầu viết The Ickabog song song với lúc viết Harry Potter. Tác giả dự định xuất bản The Ickabog khi tập cuối bộ truyện Harry Potter và Bảo bối tử thần ra mắt. Nhưng Rowling chưa công bố truyện cổ tích này, mà viết tiếp những tiểu thuyết cho người lớn như The Casual Vacancy, The Cuckoo’s Calling dưới bút danh Robert Galbraith. Bà đã quyết định tạm dừng mảng sách trẻ em trong một thời gian và giữ bản thảo đầu tiên của The Ickabog cho đến giờ mới công bố.

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.