Video Tin trong nước

Khai mạc triển lãm quốc tế về kỹ thuật và phương tiện PCCC&CHCN

Sáng 19/7 tại Hà Nội, Cục Cảnh sát PCCC & CHCN phối hợp với CTCP chợ Triển lãm và quảng cáo Việt Nam và Tập đoàn Messe Frankfurt tổ chức “Triển lãm quốc tế về kỹ thuật và phương tiện PCCC, cứu nạn, cứu hộ và thiết bị an ninh, an toàn bảo vệ năm 2023.
12:52 - 20/07/2023

Khai mạc triển lãm quốc tế về kỹ thuật và phương tiện PCCC&CHCN

     Diễn ra đến hết ngày 21/7, Triển lãm có 490 gian hàng của hơn 350 đơn vị đến từ 23 quốc gia và vùng lãnh thổ đã trưng bày, giới thiệu hàng ngàn sản phẩm, công nghệ tiên tiến nhất về PCCC, CNCH; Công nghiệp an ninh, an toàn; Thiết bị giám sát, Bảo vệ; An toàn cho công trình, toà nhà; ứng dụng thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI.

      Trong khuôn khổ triển lãm, Cục Cảnh sát PCCC và CNCH (Bộ Công an) đã tổ chức các buổi tuyên truyền, hướng dẫn, trải nghiệm kỹ năng thoát nạn, kỹ năng sơ cấp cứu ban đầu và thực hành các kỹ năng chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ, kỹ năng xử lý sự cố… Đây là hoạt động nhằm góp phần đẩy mạnh phong trào toàn dân tham gia phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

      Triển lãm là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa lớn, là cơ hội cho các đơn vị sản xuất, kinh doanh trong và ngoài nước trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm, tìm hiểu thị trường. /.

Thực hiện: Tiến Dũng – Quốc Hùng