Video Tin trong nước

Không gian mua sắm hiện đại mang đậm tinh thần thể thao của Nike lần đầu xuất hiện tại Việt Nam

Với định hướng nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng, thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới Nike không ngừng đổi mới sản phẩm để tương thích theo từng nhu cầu và hơn hết, mang không gian mua sắm tiệm cận tiêu chuẩn quốc tế đến thị trường VN.
11:55 - 17/01/2024

Không gian mua sắm hiện đại mang đậm tinh thần thể thao của Nike lần đầu xuất hiện tại Việt Nam

Vào ngày 12.01.2024 vừa qua tại trung tâm thương mại Lotte Mall West Lake, Nike chính thức khai trương cửa hàng mới theo phong cách hiện đại, mang đậm tinh thần thể thao đầu tiên tại thị trường Việt Nam với tên gọi Nike Hồ Tây. Nike Hồ Tây là một trong những cửa hàng sở hữu mô hình thiết kế mới nhất của thương hiệu trên toàn cầu. Đây là một trong những bước đi quan trọng của thương hiệu để nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng và giúp kết nối sâu hơn với cộng đồng yêu thể thao tại địa phương. 

Sở hữu tổng diện tích lên đến 500 mét vuông, Nike Hồ Tây được bố trí theo năm khu vực chính bao gồm khu vực cho nam, nữ, trẻ em, khu vực bóng rổ với thương hiệu Jordan quen thuộc và cuối cùng là hệ thống tường giày bắt mắt. Song song sự kiện giới thiệu cửa hàng mới, Nike còn mang đến chuỗi chương trình đặc biệt như tham quan cửa hàng bằng công nghệ AR./.

Thực hiện: Mai Lan – Hữu Quảng