Video Bản tin Sức khỏe 24H

Lễ trao giải cuộc thi tìm hiểu cuộc đời và sự nghiệp khoa học của Giáo sư, Bác sĩ, Anh hùng, Liệt sĩ Đặng Văn Ngữ

Nhân dịp kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2), Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương đã Tổ chức Lễ trao giải cuộc thi "Tìm hiểu cuộc đời và sự nghiệp khoa học của Giáo sư, Bác sĩ, Anh hùng, Liệt sĩ Đặng Văn Ngữ".
14:40 - 26/02/2024

Lễ trao giải cuộc thi tìm hiểu cuộc đời và sự nghiệp khoa học của giáo sư, bác sĩ, anh hùng, liệt sĩ Đặng Văn Ngữ

Cuộc thi “Tìm hiểu cuộc đời và sự nghiệp khoa học của Giáo sư, Bác sĩ, Anh hùng, Liệt sĩ Đặng Văn Ngữ” được phát động từ tháng 4/2023 đã thu hút được sự quan tâm của nhiều cán bộ, viên chức ngành y tế và những người ngoài ngành với hàng trăm bài gửi tham dự. Điều đó cho thấy sự lan tỏa về tấm gương cuộc đời và sự nghiệp khoa học của Giáo sư, Bác sĩ, Anh hùng, Liệt sĩ Đặng Văn Ngữ  đối với nhiều tầng lớp người dân Việt Nam. 

Đầu tư nghiên cứu tài liệu, tìm hiểu thông tin của tác giả. Một số bài dự thi có hình ảnh minh họa rất đẹp, phong phú, phù hợp được BTC đánh giá cao.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã lựa chọn và trao 15 giải cá nhân, cùng 5 giải tập thể cho những bài thi xuất sắc và những tập thể có đông người tham gia. 

Cũng trong buổi lễ trao giải cuộc thi “Tìm hiểu cuộc đời và sự nghiệp khoa học của Giáo sư, Bác sĩ, Anh hùng, Liệt sĩ Đặng Văn Ngữ” đã diễn ra cuộc gặp gỡ xúc động với những nhân chứng từng tham gia công tác với GS Liệt sĩ Đặng Văn Ngữ để ôn lại những kỷ niệm về ông trên chiến trường B ác liệt năm nào./.

Thực hiện: Hữu Quảng – Sỹ Thành