Video Tin trong nước

Liên hoan Sân khấu Thử nghiệm lần thứ 4: Yếu tố thử nghiệm tạo sức hút mạnh mẽ đối với khán giả

Trong khuôn khổ Liên hoan Sân khấu Thử nghiệm lần thứ 4 đang diễn ra tại Hà Nội, chiều nay 8/10 đã diễn ra buổi trao đổi chuyên môn giữa các đoàn tham gia Liên hoan. Nghệ sỹ các đoàn đã cùng chia sẻ về quá trình chuẩn bị và tham gia Liên hoan tại Việt Nam lần này.
23:04 - 08/10/2019

Tại Hội thảo, Ban tổ chức, khán giả và các nhà chuyên môn đã bày tỏ sự thán phục đối mỗi tác phẩm, từ sự sáng tạo của đạo diễn, diễn xuất của diễn viên và đạo cụ được sử dụng trong mỗi tác phẩm, mỗi đoàn đều cho thấy sức sáng tạo không giới hạn khi mang tác phẩm đến Liên hoan năm nay. 

Các tác phẩm của các đoàn quốc tế mang đến nhiều sự mới mẻ, độc đáo, có những tác phẩm rất gần gũi với khán giả Việt Nam như vở diễn của đoàn Hy Lạp. Nhiều tác phẩm phương Tây nhưng trong cách diễn xuất lại mang đậm tính ước lệ của phương Đông. Cách xử lý sân khấu của các đoàn tham gia Liên hoan đã để lại ấn tượng mạnh với người xem và được các nhà chuyên môn đánh giá cao. 

Theo đánh giá của nhiều nhà chuyên môn, so với những Liên hoan trước, yếu tố thử nghiệm mà các đoàn mang đến Liên hoan năm nay đã có bước đột phá, hứa hẹn sẽ góp phần thu hút mạnh mẽ khán giả đến với sân khấu trong thời gian tới.

Mời quý vị xem các chương trình đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.