Video Tin trong nước

Ngày đầu cao tốc Hà Nội - Hải Phòng thu phí không dừng: Các phương tiện lưu thông thuận lợi

Ngày 1/6, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng bắt đầu thí điểm chỉ thu phí tự động không dừng (ETC), bỏ hoàn toàn thu phí thủ công, trừ một làn dành riêng cho việc giải quyết sự cố. Các xe lưu thông trên tuyến cao tốc này bắt buộc phải sử dụng dịch vụ thu phí không dừng.
19:32 - 01/06/2022

Cách trạm thu phí 50m, nhân viên ứng trực của các nhà cung cấp dịch vụ đã làm việc hết công suất hỗ trợ người dân dán thẻ ETC các phương tiện chưa dán, nạp tiền vào tài khoản đối với các phương tiện đã dán thẻ nhưng hết tiền. Đối với trường hợp chủ phương tiện không đồng ý dán thẻ, Tổng công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI) – là đơn vị quản lý, vận hành tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng từ chối phục vụ và được hướng dẫn ra khỏi cao tốc bằng lối ra cho phương tiện quá tải. 

Trong những ngày đầu triển khai thí điểm, các đơn vị lực lượng chức năng sẽ liên tục túc trực 24/24 để thực hiện dán thẻ ETC cho các phương tiện khi lưu thông qua trạm; đồng thời xử lý các chủ phương tiện không chấp hành nghiêm theo quy định.

Thu Hương – Quốc Hùng

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.