Video Tin trong nước

Phở Hà Nội

Phở Hà Nội là món ăn đặc trưng của mảnh đất Hà Thành, mang đậm nét văn hóa ẩm thực Việt Nam được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Theo dòng thời gian, phở Hà Nội nay càng phong phú và hấp dẫn hơn, đem tới nhiều trải nghiệm thú vị.
16:45 - 02/10/2020

Phở luôn là một thức quà đặc biệt của Hà Nội, không phải chỉ riêng Hà Nội mới có, nhưng ở Hà Nội thì mới ngon.

Trên nhiều con phố nhỏ, không khó để bắt gặp mùi hương đặc trưng của món ăn này từ những nồi nước dùng nghi ngút khói…

Trải qua cả thế kỷ, món ăn này vẫn có những gia đình gìn giữ và lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác, giữ lại nét tinh túy của phở xưa.

Theo dòng thời gian, món phở Hà Nội giờ đây cũng phong phú và hấp dẫn hơn nhiều. Rất dễ dàng để tìm ra một quán phở ở Hà Nội, mỗi quán sẽ có những phong vị, sở trường riêng… quán thì chuyên bò bắp, lõi rùa… nơi thì xào lăn, sốt vang lại là điểm nhấn… có hấp dẫn, ngon miệng hay không sẽ còn tùy vào cảm nhận, khẩu vị của mỗi người. Nhưng có một điều chắc chắn rằng, phở Hà Nội sẽ chiều lòng được cả những thực khách khó tính nhất…

Hà Nội được biết đến với ba mươi sáu phố phường cổ kính, với mười hai mùa hoa nồng nàn và cũng là nơi hội tụ tinh hoa văn hóa ẩm thực Việt với món phở là một điểm nhấn độc đáo. Nếu có dịp đến với Hà Nội, đừng bao giờ quên thưởng thức món ăn này. 

Thực hiện : Minh Cương – Lê Thanh – Đức Thành

Mời quý vị xem các Tin tức đã phát sóng tại đây./.