Video Tin trong nước

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Hải Dương và Quảng Ninh

Tối ngày 31/1, Đoàn công tác của Chính phủ do Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch bệnh COVID -19 làm trưởng đoàn đã kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh tại 2 tỉnh Hải Dương và Quảng Ninh
16:45 - 01/02/2021

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đề nghị Hải Dương không được lơ là mà phải tiếp tục tinh thần quyết tâm, thần tốc để đạt mục tiêu “10 ngày khống chế dịch”; đề nghị tỉnh Hải Dương cần chạy đua với thời gian, nâng cao năng lực xét nghiệm. Phó Thủ tướng cũng yêu cầu tỉnh Hải Dương trong thời điểm Tết Nguyên đán sắp đến, chính quyền và các lực lượng chức năng bên cạnh chống dịch, cần cố gắng quan tâm, động viên kịp thời với bà con nhân dân đang chấp hành cách ly tại các điểm phong tỏa và khu cách ly tập trung để bà con vừa yên tâm đón Tết vừa tuân thủ nghiêm quy định chống dịch.

Ngay sau khi làm việc ở Hải Dương, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã kiểm tra một số chốt kiểm soát phòng chống dịch tại thị xã Đông Triều (tỉnh Quảng Ninh); thăm khu cách ly tập trung đặt tại Trường THCS Nguyễn Du (phường Đức Chính, TX Đông Triều). Phó Thủ tướng yêu cầu cùng với việc triển khai các biện pháp phòng, chống dịch một cách nhanh chóng, nghiêm túc, hiệu quả và sáng tạo, các cấp chính quyền địa phương cũng cần chăm lo Tết cho bà con.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam lưu ý Quảng Ninh cần tiếp tục duy trì tốt các biện pháp phòng, chống dịch đã và đang được triển khai, trong đó đặc biệt chú trọng việc thần tốc truy vết, lấy mẫu xét nghiệm, khoanh vùng dập dịch theo từng quy mô, cấp độ, nỗ lực để dịch không có cơ hội bùng phát.

PV/VOV Đông Bắc

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.