Video Tin trong nước

Quận Long Biên, TP. Hà Nội đảm bảo tiến độ tiêm vaccine an toàn

Dù chưa phải là vùng nguy cơ cao, tuy nhiên quận Long Biên, TP. Hà Nội vẫn luôn đặt mọi công tác ở mức độ phòng dịch cao nhất. Công tác tiêm vaccine Covid-19 tại địa bàn đang được quận triển khai an toàn, tốc độ, hiệu quả.
19:09 - 07/09/2021

Thay vì tổ chức tại trung tâm y tế phường, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, TP. Hà Nội đã trưng dụng Nhà văn hóa phường – rộng rãi hơn, biệt lập hơn - để phục vụ công tác tiêm vaccine Covid-19 cho nhân dân.

Hiện nay trên địa bàn quận Long Biên có 15 điểm tiêm vaccine Covid-19. Tất cả các điểm tiêm đều hoạt động hết công suất, đảm bảo an toàn trong quá trình tiêm và đảm bảo vaccine về đến đâu sẽ được tiêm hết ngay đến đó cho người dân.

Tăng cường tối đa các dây truyền tiêm chủng; cải tạo, nâng cấp cơ sở vật chất các điểm tiêm phục vụ công tác tiêm vaccine Covid-19, đây là những hoạt động đang được triển khai quyết liệt trên địa bàn quận Long Biên, TP. Hà Nội nhằm đảm bảo tối đa tiến độ tiêm và an toàn tiêm vaccine cho người dân trên địa bàn. 

Quận Long Biên là một trong ít những địa phương trên địa bàn TP. Hà Nội không có vùng nguy cơ cao, tuy nhiên công tác phòng chống vẫn được đặt ở mức độ cao nhất nhằm đảm bảo giữ vững an toàn cho nhân dân trên địa bàn trong bối cảnh dịch bệnh còn diễn biến phức tạp như hiện nay.

Vũ Đào - Anh Dũng

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.