Video Tin trong nước

Quảng bá du lịch Thanh Hóa – Nghệ An – Hà Tĩnh: Ba địa phương, một điểm đến, nhiều trải nghiệm

Trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2022, sáng 31/3, Sở VHTTDL Thanh Hoá, Sở Du lịch Nghệ An, Sở VHTTDL Hà Tĩnh cùng phối hợp tổ chức Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch với chủ đề “Ba địa phương, một điểm đến, nhiều trải nghiệm".
22:05 - 31/03/2022

Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh là 3 địa phương nằm ở phía Bắc vùng Bắc Trung Bộ tiếp giáp với nhau qua các quốc lộ: Quốc lộ 1A, đường ven biển quốc gia, đường Hồ Chí Minh; đường sắt quốc gia và đường biển. Đây là vùng đất hội tụ đầy đủ đa dạng các loại hình, gồm đồi núi, trung du, đồng bằng và biển. Đặc biệt, là những giá trị di sản văn hoá được kết tinh từ bao đời nay đã làm nên vùng đất giàu các sản phẩm du lịch văn hoá, lịch sử.

Hội nghị là dịp để ngành du lịch 3 địa phương giới thiệu đến các cơ quan quản lý nhà nước về du lịch, các đơn vị xúc tiến du lịch, các doanh nghiệp du lịch trên cả nước về tiềm năng, sản phẩm du lịch mới, đặc trưng của 3 địa phương, các hoạt động chào hè năm 2022, đặc biệt là giới thiệu các tour liên kết ba địa phương một điểm đến, nhiều trải nghiệm, cũng như sự sẵn sàng của ngành du lịch 3 tỉnh để đón khách du lịch trở lại với phương châm an toàn, thân thiện, hấp dẫn. 

Thông qua hội nghị xúc tiến quảng bá, lãnh đạo ngành du lịch 3 địa phương mong muốn các doanh nghiệp du lịch trên cả nước quan tâm, tìm hiểu, quảng bá, đưa các điểm đến du lịch của 3 địa phương vào trong các chương trình tour giới thiệu, bán cho du khách; góp phần hỗ trợ 3 địa phương nhanh chóng phục hồi hoạt động du lịch và phát triển bền vững, trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch vùng Bắc Trung Bộ.

Tiến Dũng – Quốc Hùng

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.