Video Tin trong nước

Sách: Món quà ý nghĩa Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Không khí Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 năm nay khá trầm lắng so với mọi năm do dịch Covid-19. Tuy nhiên, trẻ em vẫn luôn mong ngóng nhận được những món quà nhân dịp này. Bên cạnh những món đồ chơi thông thường, sách luôn là một trong những lựa chọn lý tưởng nhất.
06:33 - 02/06/2021

Tranh thủ ngày nghỉ, chị Nguyễn Lệ Huyền, trú tại phường Phúc Xá, quận Ba Đình, TP Hà Nội đưa con trai mình đến nhà sách để chọn những cuốn sách làm quà cho Ngày Tết Thiếu nhi 1/6. Với chị, sách giống như người thầy, giúp cung cấp kiến thức và giải đáp mọi thắc mắc của con trẻ.

Cùng chung quan điểm với chị Nguyễn Lệ Huyền, ông Lê Duy Ngọc, cán bộ về hưu, sống tại quận Hai Bà Trưng cũng tìm mua sách cho cháu mình nhân ngày 1/6.

Theo ghi nhận, do dịch Covid nên thị trường quà tặng cho thiếu nhi, trong đó có sách cũng trầm lắng hơn, tuy nhiên không vì thế mà sách thiếu nhi năm nay kém phong phú và đa dạng.

Những cuốn sách vừa giải trí vừa cung cấp kiến thức cho trẻ, bởi vậy mà sách vẫn luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu để làm quà cho các cháu dịp Tết Thiếu nhi, nhen nhóm trong lòng các bé tình yêu tri thức, hướng đến những giá trị chân thiện mỹ.

Anh Vũ - Quốc Hùng

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.