Video Tin trong nước

Tấm gương Hồ Chí Minh – Ánh sáng soi đường

Trong nhiều năm qua, khẩu hiệu “Sống, chiến đấu, lao động và học tập theo gương Bác Hồ vĩ đại” với yêu cầu học tập và làm theo gương Bác đã được toàn Đảng, toàn dân nêu cao thực hiện.
11:40 - 22/05/2023

Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ thiên tài, kiệt xuất của dân tộc, người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam. Người “là biểu tượng cao đẹp nhất của chủ nghĩa yêu nước và chủ nghĩa anh hùng cách mạng Việt Nam.  Học tập và làm theo Người là nhiệm vụ hết sức quan trọng, không thể thiếu đối với tất cả các tổ chức đảng, đảng viên trong tu dưỡng, rèn luyện, cống hiến và phụng sự đất nước.

Cuộc vận động đã tạo nên một sức mạnh trong toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta, góp phần thúc đẩy công tác tuyên truyền giáo dục nhằm làm cho mọi cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân nhận thức đúng đắn, sâu sắc về nội dung, mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc vận động; từ đó, tự giác và vận động mọi người, nhất là những người thân thích, quanh mình học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Ngày hôm nay, mỗi thế hệ người Việt Nam luôn khắc ghi công ơn vĩ đại của Người; để toàn Đảng, toàn dân nhận thức sâu sắc về những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của tư tưởng đạo đức và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.Những kết quả đạt được chính là những đóa hoa tươi thắm dâng lên Người nhân kỉ niệm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Thực hiện : Minh Cương – Ngọc Toàn