Video Tin trong nước

“Thương vụ nước chanh” – Cuốn sách về kinh doanh dành cho độc giả nhí

Bộ sách "Thương Vụ Nước Chanh" gồm 3 tập mang đến hành trình đầy gay cấn của hai anh em nhà Treski − Evan (9 tuổi) và Jessie (8 tuổi) bắt đầu bằng một mùa hè đầy cạnh tranh với Thương Vụ Nước Chanh – một bài toán kinh tế dành cho các doanh nhân nhí.
22:17 - 05/08/2021

Bộ sách “Thương vụ nước chanh” là bộ sách dành cho thiếu nhi nhưng khiến rất nhiều những ông bố, bà mẹ tò mò.

Cậu bé Đăng Khôi rất thích đọc sách, nhiều bộ sách dành cho thiếu nhi đã được cậu bé dành dụm, sưu tập, như những bộ sách Doremon, những bộ truyện tranh, nhưng năm nay, bộ sách mới “Thương vụ nước chanh” đã mang lại cho cậu bé được mệnh danh là “mọt sách” thích thú.

Bộ sách “Thương vụ nước chanh” không phải truyện tranh nhưng cậu bé Đăng Khôi đã “nghiền” rất nhanh chỉ trong một ngày đã xong 1 tập, vì có quá nhiều điều cuốn hút nằm ở từng chi tiết của bộ sách.

Bộ sách dành cho thiếu nhi được viết theo phong cách hiện đại, có đưa rất nhiều các từ chuyên môn về kinh tế nhưng không gây khó hiểu, và có lẽ không chỉ với trẻ em Việt Nam, cuốn sách đã trở thành bạn của rất nhiều trẻ em trên thế giới. 

Không đơn thuần là một tác phẩm văn học thiếu nhi giàu tính nhân văn, bộ sách còn khơi gợi những chủ đề mới mẻ về thương mại, tài chính, luật pháp dành cho lứa tuổi thiếu nhi thế hệ 4.0. Bộ sách vừa xuất bản đã bán 3 triệu bản trên toàn thế giới.

Một cuốn sách đưa ra những thông điệp liên quan tới cách chi tiêu, liên quan tới tài chính tưởng như rất lớn lao và chỉ dành cho người trưởng thành, nhưng bằng cách viết, ngòi bút khéo léo, kết hợp với yếu tố văn học nhẹ nhàng để khiến cho bộ sách “Thương vụ nước chanh” trở thành người bạn của nhiều gia đình. 

Trong mỗi tập của bộ sách, độc giả sẽ được tiếp cận với nhiều phương pháp kinh doanh như: Tìm địa điểm, giá trị gia tăng cho sản phẩm, cách lấy lòng khách hàng, cách chọn đối tác, cách nhượng quyền thương hiệu.

Với tập 2, các bạn nhỏ sẽ được làm quen với khái niệm như: Luật sư, tranh biện, Tòa, Thẩm phán, bị cáo, luật, lời thề... và tập cuối cùng, các bạn nhỏ sẽ được làm quen các khái niệm như: thám tử, tư duy logic, phán đoán, kết luận, manh mối.

Thực hiện: Lục Hường - Lê Thanh

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.