Video Tin trong nước

Tiếp nhận ủng hộ hơn 12,545 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19

Sáng 27/5 tại Hà Nội, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương đã chủ trì chương trình tiếp nhận ủng hộ và trao hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19.
21:45 - 27/05/2021

Tại chương trình, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố tiếp nhận ủng hộ của 19 đơn vị, tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm trên địa bàn thành phố Hà Nội với tổng số tiền và hàng hóa là hơn 12,545 tỷ đồng, trong đó, tiền mặt là 11,728 tỷ đồng và hàng hóa trị giá 817,5 triệu đồng. Như vậy, tính từ ngày 1/1/2021 đến nay, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố đã tiếp nhận với tổng số tiền và hàng hóa là 43,1 tỷ đồng.

Cũng tại chương trình, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố đã chuyển giao hỗ trợ công tác phòng, chống dịch cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội 2.000 bộ kít xét nghiệm và Bệnh viện Ung bướu Hà Nội 1.000 bộ kít xét nghiệm Covid-19 với tổng trị giá 735 triệu đồng.

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hà Nội Nguyễn Lan Hương ghi nhận, cảm ơn các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân đã ủng hộ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Hàng hóa và hiện vật mà các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân ủng hộ sẽ được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố tham mưu hỗ trợ cho các lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch; tiền mặt sẽ được huy động cùng với ngân sách thành phố mua vaccine để thực hiện tiêm phòng cho nhân dân thủ đô.

Thực hiện: Tiến Dũng – Minh Quân 

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.