Video Tin trong nước

Trải nghiệm không gian thiền tại thế giới cà phê Trung Nguyên Legend

Sáng 23/12, Tập đoàn cà phê Trung Nguyên Legend tiếp tục chuỗi sự kiện “Trải nghiệm Thiền Cà Phê" tại Hà Nội trong không gian thư thái và thanh tịnh của Thế Giới Cà Phê Trung Nguyên Legend.
09:01 - 24/12/2023

Trải nghiệm không gian thiền tại thế giới cà phê Trung Nguyên Legend

Để khách mời có một trải nghiệm trọn vẹn khi thưởng thức thế hệ sản phẩm mới G7 Gold, Cà phê Trung Nguyên Legend tạo ra một không gian thiền trang nhã và gần gũi với chủ đạo gỗ mộc. Không gian thiền chú trọng đem đến trải nghiệm thưởng lãm cà phê khác biệt cho khách hàng kết hợp với kỹ thuật Thiền cà phê.

Với sự hướng dẫn từ tốn của vị thiền sư, khách mời hoà mình vào cảm giác thư thái và thoải mái, nhâm nhi vị cà phê G7 Gold - hương vị tuyệt hảo đến từ hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột.

Trải nghiệm Thiền cà phê Khát vọng là một giải pháp thông qua nghệ thuật thưởng lãm và phương pháp thiền cà phê để dung nạp nguồn năng lượng tỉnh thức, sáng tạo toàn diện cho Thân - Tâm - Trí phù hợp với nhịp sống xã hội ngày nay.

Ra mắt sản phẩm G7 Gold với những trải nghiệm chưa từng có, khách hàng của Trung Nguyên Legend được thưởng thức hương vị của 3 nền văn minh cà phê thế giới Ottoman - Roman - Thiền. Với những giá trị lịch sử, văn hoá và tinh thần sâu sắc đó, chuỗi sự kiện đã tái hiện những không gian trải nghiệm đầy thú vị, hứa hẹn đưa đến những sản phẩm chất lượng, những hạt cà phê đặc sản, hảo hạng đến với người tiêu dùng.

Thực hiện: Vũ Vy - Sỹ Thành