Video Bản tin Sức khỏe 24H

Tư vấn khám bệnh miễn phí cho người dân

Với mục tiêu mang lại cuộc sống an lành, mạnh khỏe cho tất cả mọi người, Viện Nghiên cứu Giáo dục và Chăm sóc sức khoẻ cộng đồng giúp mọi người tự theo dõi sức khỏe bản thân, phát hiện sớm các bệnh thông qua dịch vụ tư vấn khám bệnh miễn phí.
12:06 - 19/02/2024

Trong bối cảnh ngày càng phát triển, việc quan tâm đến thể trạng và sức khoẻ là xu hướng hiện nay của người dân. Để đảm bảo việc người dân có thể tiếp cận các dịch vụ y tế,  Viện Nghiên cứu Giáo dục và Chăm sóc sức khoẻ cộng đồng đã đem tới dịch vụ tư vấn khám chữa bệnh miễn phí tới người dân. 

Bên cạnh dịch vụ tư vấn khám chữa bệnh miễn phí, Viện Nghiên cứu Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe cộng đồng chú trọng đẩy mạnh những hoạt động nghiên cứu và giáo dục nhằm tăng cường khả năng hỗ trợ người dân tại các địa phương một cách tối đa. Vì một Việt Nam khoẻ mạnh, hiện nay viện nghiên cứu vẫn thường xuyên tổ chức những buổi khám tư vấn sức khoẻ miễn phí. 

“Chúng tôi chăm sóc sức khoẻ - Bạn chăm sóc tương lai” là khẩu hiệu của chương trình chăm sóc sức khoẻ của Viện Nghiên cứu Giáo dục và Chăm sóc sức khoẻ cộng đồng với mong muốn thực hiện được nhiều chương trình để lan toả thông điệp yêu thương, nâng cao sức khoẻ cộng đồng, phổ biến sự chủ động trong việc chăm sóc sức khoẻ đến toàn thể người dân và phát triển kinh tế.

Thực hiện: Vũ Vy - Hồng Thuý