Video Tin trong nước

Tuổi trẻ Công an Thủ đô thấm nhuần 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân

Thấm nhuần những lời dạy của Bác Hồ, lực lượng Đoàn Thanh niên Công an Thủ đô những năm qua đã luôn thực hiện, học tập và làm theo để hoàn thành mọi nhiệm vụ mà nhân dân giao phó trong mặt trận phòng chống tội phạm.
13:12 - 26/03/2023

Tuổi trẻ Công an Thủ đô thấm nhuần 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân

Đối với nhân dân, phải kính trọng, lễ phép. Đối với công việc, phải tận tụy. Đây là 2 trong 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân. Thấm nhuần những lời dạy ấy, lực lượng Đoàn Thanh niên Công an Thủ đô những năm qua đã luôn thực hiện, học tập và làm theo để hoàn thành mọi nhiệm vụ mà nhân dân giao phó trong mặt trận phòng chống tội phạm.

12 gương mặt trẻ, đại diện cho hơn 12.000 Thanh niên Công an Thủ đô xuất sắc tiêu biểu năm 2022. Họ không chỉ giỏi chuyên môn nghiệp vụ, xuất sắc trong học tập và rèn luyện mà còn là những hạt nhân trong công tác Đoàn và phong trào thanh  niên. Đoàn viên thanh niên công an Thủ đô cũng không tiếc mình, hy sinh cứu hộ cứu nạn trong khi làm nhiệm vụ phòng cháy chữa cháy, bảo vệ tính mạng của nhân dân.

Những thành tích, chiến công của các cá nhân vừa được Bộ Công an, Công an Hà Nội tuyên dương thể hiện sự đoàn kết, bản lĩnh, trí tuệ, lòng dũng cảm và là động lực phấn đấu vươn lên của các thế hệ thanh niên Công an Thủ đô. Trước nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự đã và đang đặt ra những yêu cầu hết sức nặng nề, đòi hỏi mỗi CBCS, nhất là thế hệ trẻ phải không ngừng phấn đấu, tiếp tục thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân để phát huy phẩm chất của người đoàn viên Công an Thủ đô “bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.

Thực hiện: Cao Thắng, Trọng Khánh