Video Tin trong nước

Vì sao Liên hoa Giai điệu Sơn ca có sức hút?

Đài TNVN tổ chức LH Giai điệu Sơn Ca với mong muốn tạo một sân chơi âm nhạc đích thực dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng trên cả nước. Sau mỗi kỳ LH, số lượng đơn vị tham gia ngày càng tăng cả về số lượng và chất lượng. Vậy đâu là sức hút của sân chơi âm nhạc này?
14:57 - 20/07/2020

Sau 4 kỳ tổ chức, Liên hoan Giai điệu Sơn Ca đã và đang trở thành món ăn tinh thần bổ ích, lành mạnh đối với các em thiếu niên, nhi đồng. Các em đến sân chơi này với mong muốn được cất cao lời ca tiếng hát qua những ca khúc, tiết mục trong sáng, ngây thơ theo đúng lứa tuổi của mình. 

Được đến tham gia sự kiện âm nhạc này không chỉ là niềm vinh dự tự hào mà còn là trải nghiệm không thể quên đối với các em. 

Chị Phạm Thanh Loan, trưởng đoàn thí sinh đại diện cho Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bình Dương chia sẻ, tham gia Liên hoan Giai điệu Sơn Ca năm nay là nỗ lực lớn của các đoàn bất chấp ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. 

Ngoài những ca khúc truyền thống, những bài ca đi cùng năm tháng của tuổi thơ như “Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng”, “Em đi trong tươi xanh” còn có các ca khúc cũ được dàn dựng, biên tập theo cách hoàn toàn mới như mashup, hòa tấu, độc tấu… 

Đến với Liên hoan Giai điệu Sơn Ca, chắc chắn các em nhỏ và nhiều khán giả lớn tuổi cũng đều cảm nhận được tuổi thơ của mình trong những ca khúc đi cùng năm tháng ấy. Và những giai điệu sơn ca trong sáng mãi ngân vang trong tuổi thơ của nhiều thế hệ hôm nay và mai sau./.

Thực hiện: Hồng Điệp - Lê Hải

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.