Video Tin trong nước

Vinapharma Group hướng tới mục tiêu sản phẩm organic

Vinapharma Group đang hướng đến mục tiêu phân phối, xuất khẩu các sản phẩm từ nông sản sạch và 100% Organic tại Việt Nam.
21:39 - 23/01/2021

Chương trình đã quy tụ hàng loạt CEO nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như chăm sóc sức khỏe, dược phẩm, thời trang, đây cũng là dịp để các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, các thương nhân phân phối, các nhà bán lẻ sản phẩm gặp gỡ, trao đổi và cùng nhau nhìn lại chặng đường sau 1 năm kinh doanh hợp tác và phát triển.

Khởi đầu là 1 doanh nghiệp xuất khẩu nông sản sau chế biến sâu, song với sự nỗ lực không ngừng và cố gắng tái thiết nền sản xuất nông nghiệp công nghệ cao, đến nay Vinapharma Group đã có những bước chuyển mình vượt bậc và gặt hái được nhiều thành tựu cung cấp ra thị trường các sản phẩm bảo vệ sức khỏe hoàn toàn chất lượng với giá thành tiệm cận nhất. 

Vinapharma Group đã cung cấp sản phẩm của mình tới hàng triệu người tiêu dùng trong nước và quốc tế, tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động và đóng góp không nhỏ vào ngân sách Nhà nước, hiện đơn vị đang hướng đến mục tiêu tạo ra hệ sinh thái sản xuất, phân phối xuất khẩu các sản phẩm có nguồn gốc từ nông sản sạch và 100% Organic tại Việt Nam.

Tiến Dũng

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.