Video Tin trong nước

Với lực lượng Công an nhân dân, “danh dự là điều thiêng liêng, cao quý nhất”

Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp với Đảng ủy Công an Trung ương (Bộ Công an) vừa tổ chức giới thiệu cuốn sách “Danh dự là điều thiêng liêng, cao quý nhất”.
21:18 - 12/04/2023

+Kết cấu cuốn sách gồm hai phần. Trong đó, phần thứ nhất gồm 8 bài phát biểu, bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về lực lượng CAND từ khi đồng chí làm Tổng Bí thư đến nay (từ năm 2011); Tổng Bí thư, Chủ tịch nước từ tháng 10/2018 đến sau Đại hội XIII của Đảng; 3 thư và 1 lời tựa cho cuốn sách “Lịch sử Đảng bộ Công an Trung ương (1945 - 2015)”. Phần hai gồm 120 hình ảnh Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với lực lượng Công an nhân dân và 20 ảnh Tổng Bí thư và bạn bè quốc tế.

Cuốn sách "Danh dự là điều thiêng liêng, cao quý nhất" do Đảng ủy Công an Trung ương chủ trì biên soạn, được giới thiệu và ra mắt bạn đọc, tiếp tục khẳng định sự quan tâm và tin tưởng sâu sắc của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta đối với lực lượng CAND. Thông qua cuốn sách, mỗi cán bộ, chiến sĩ công an càng thấm nhuần những tình cảm quý báu và sự kỳ vọng to lớn của Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam dành cho lực lượng CAND, xứng đáng là "thanh bảo kiếm" sắc bén, "lá chắn thép" vững chắc của Đảng, Nhà nước và nhân dân./.


Thực hiện: Tiến Dũng – Lê Hải