Video Thế giới đó đây

Bỉ: Nhà hàng trên không mở cửa trở lại với phiên bản mùa dịch Covid-19

Những người dân Bỉ muốn tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực khác biệt giờ đây lại có cơ hội được thưởng thức bữa ăn lơ lửng trên không khi dịch vụ này đã hoạt động trở lại sau một thời gian đóng cửa do dịch Covid-19.
08:59 - 21/09/2020

Nhà hàng trên không Dinner in the Sky trụ sở tại Bỉ đã có mặt trên 60 quốc gia kể từ lần đầu ra mắt vào năm 2006. Thực khách được cố định vào ghế ngồi quanh chiếc bàn được cẩu lên không trung bằng cần cẩu trong khi các đầu bếp chuyên nghiệp sẽ trình diễn nấu nướng và phục vụ ở khu vực giữa bàn. 

Nếu như trước đây, nhà hàng phục vụ được tối đa 22 khách cùng ngồi quanh một chiếc bàn hình oval lớn, thì nay, trong thời buổi dịch bệnh, nhà hàng đã chia thành 8 bàn ăn nhỏ tách rời, mỗi bàn chỉ dành cho 4 người. Đầu bếp và phục vụ cũng có không gian rộng hơn để đi lại.

Thực khách có thể thưởng thức những bữa ăn sang trọng trên không này vào 3 khung giờ: 1 vào buổi trưa và 2 vào buổi chiều. 

Giá cho một bữa ăn lơ lửng trên trời cách mặt đất 50 mét này là 295 euros/người (tương đương khoảng 350 Đôla). Còn giá của những ly cocktail cuối tuần là 150 euros./.

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.