Video Tin trong nước

CLB Futsal Hà Nội có chiến thắng đầu tiên

Chiều 25/3, tân binh Hà Nội đã có chiến thắng đầu tiên khi vượt qua GFDI Sông Hàn với tỷ số 2-1. Trong khi đó, bàn thua đáng tiếc ở phút 39 đã khiến Thái Sơn Bắc bị đội khách Sanvinest Khánh Hòa chia điểm với tỷ số 1-1.
10:55 - 26/03/2023

CLB Futsal Hà Nội có chiến thắng đầu tiên

Với kết quả hòa 2-2 trước đối thủ mạnh Thái Sơn Bắc ở trận ra quân, thầy trò HLV Nguyễn Đình Hoàng bước vào trận đấu với GFDI Sông Hàn với mục tiêu giành chiến thắng bởi đây không phải là một đối thủ mạnh. Ngay ở phút thứ 10, Hà Nội cụ thể hóa ưu thế của mình bằng bàn thắng mở tỷ số. Bước sang hiệp hai, Hà Nội vẫn nắm thế chủ động và có nhiều đợt tấn công nguy hiểm hơn. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra ở phút 23, từ một pha lộn xộn trước khung thành của đội Hà Nội, cú sút của Phước Hạnh không quá khó, nhưng lại đưa bóng vào lưới cân bằng tỷ số 1-1 cho GFDI Sông Hàn. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, các cầu thủ Hà Nội đã tái lập thế dẫn bàn với bàn thắng của Minh Hiếu ở phút 27. Trong những phút cuối, GFDI Sông Hàn liên tục dồn ép đối thủ để tìm bàn gỡ nhưng 2-1 là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Sanvinest Khánh Hòa cầm chân Thái Sơn Bắc

Ở trận đấu diễn ra sau đó, các cầu thủ Thái Sơn Bắc cũng sớm được ăn mừng với bàn thắng của Văn Tuấn ở phút thứ 10. Thời gian sau đó, họ liên tục phải chống đỡ các pha tấn công của đối thủ và họ chỉ thoát thua nhờ may mắn. Càng về cuối, trận đấu càng diễn ra quyết liệt và hấp dẫn. Thái Sơn Bắc đã không ít lần tạo ra những cơ hội nguy hiểm, nhưng những cú dứt điểm của họ hoặc bị thủ môn Hữu Phúc của Savinest Khánh Hòa truy cản, hoặc bật xà ngang và cột dọc rất đáng tiếc. Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng thì sẽ phải trả giá – quy luật nghiệt ngã ấy đã xảy ra với các cầu thủ Thái Sơn Bắc. Phút 39, thủ thành Hữu Phúc của Sanvinest Khánh Hòa có cú phất bóng dài từ sân nhà đi thẳng vào lưới đối phương, cân bằng tỷ số cho đội bóng phố biển. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Thực hiện: Thế Hùng – Trọng Khánh