Video Tin trong nước

Giải bóng đá 7 người quốc tế 2024: Sân chơi mới của bóng đá Đông Nam Á

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, Giải bóng đá 7 người quốc tế đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về đại diện của Việt Nam – CLB Hiếu Hoa – Quahaco.
17:05 - 16/01/2024

Giải bóng đá 7 người quốc tế 2024: Sân chơi mới của bóng đá Đông Nam Á

Một mùa giải sôi động và giàu cảm xúc của bóng đá sân 7 đã chính thức khép lại với loạt trận cuối cùng tại giải vô địch 7 người quốc tế. Mang đến những màu sắc tươi mới khi quy tụ được hai đại diện đến từ Thái Lan và Malaysia, loại hình thể thao độc đáo của Việt Nam đã khẳng định được sức hút mãnh liệt và lan toả tới các quốc gia yêu bóng đá trong khu vực. 

Với việc giành 2 vị trí cao nhất tại sân chơi 7 người quốc tế, các đại diện Việt Nam tiếp tục cho thấy sức mạnh vượt trội. Đặc biệt là chức vô địch đầy thuyết phục với thành tích toàn thắng của CLB Hiếu Hoa Quahaco. Với 2 danh hiệu cao quý trong năm 2023, Thầy trò HLV Nguyễn Trọng Tùng đã khép lại một mùa giải thành công nhất từ trước đến nay. 

Giải bóng đá 7 người quốc tế cũng là giải đấu cuối cùng trong hệ thống các giải bóng đá sân 7 chuyên nghiệp kỷ niệm 10 năm thành lập Vietfootball – một hành trình đáng tự hào của những con người luôn tâm huyết phát triển môn thể thao độc đáo của Việt Nam, giờ đã vươn tầm quốc tế và được đón nhận trong khu vực.

Dù mới tổ chức được 2 năm liên tiếp, giải bóng đá quốc tế 7 người của Vietfootball đã tạo ra những tiếng vang nhất định tại Đông Nam Á. Với chất lượng và quy mô của các giải bóng đá phong trào được nâng cao qua từng năm, sân chơi quốc tế 7 người sẽ là một bữa tiệc mới của một cộng đồng "chơi có ý thức, chơi để tận hưởng".

Thực hiện: Hải Linh – Sỹ Thành