Video Tin trong nước

Lực lượng cảnh sát giao thông bắt đầu hỗ trợ công tác đăng kiểm

Thực hiện yêu cầu của lãnh đạo Bộ Công an về việc hỗ trợ công tác đăng kiểm theo đề nghị của Bộ GTVT, hôm nay, 50 đăng kiểm viên thuộc lực lượng CSGT đã có mặt tại các trung tâm đăng kiểm trên địa bàn Hà Nội và TP.HCM để hỗ trợ công tác đăng kiểm.
21:21 - 11/03/2023

Lực lượng cảnh sát giao thông bắt đầu hỗ trợ công tác đăng kiểm

      Trong sáng nay (11/3), 167 cán bộ chiến sỹ đăng kiểm của ngành công an tham gia hoạt động kiểm định các phương tiện vận tải tại các Trung tâm đăng kiểm cả nước đã tham gia lớp tập huấn nhanh được tổ chức tại tỉnh Hà Nam. Và đến trưa nay, 50 cán bộ, chiến sỹ đầu tiên đã được tăng cường cho 2 địa phương là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh - 2 địa phương đang gặp nhiều khó khăn, quá tải trong kiểm định phương tiện để thực hiện hỗ trợ công tác đăng kiểm.

     Mặc dù trong ngày hôm nay, hầu hết các cán bộ chiến sỹ được tăng cường vẫn đang trong quá trình làm quen trang thiết bị, thế nhưng, sự xuất hiện của họ khiến người dân khá vui mừng.

     Trong những ngày tới, việc tăng cường các cán bộ, chiến sĩ về các địa phương khác sẽ được triển khai. Việc tăng cường lực lượng cho các địa phương thể hiện trách nhiệm của lực lượng Công an nhân dân nói chung và đối với mỗi cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát giao thông nói riêng./. 

Thực hiện: Thúy Vy – Chí Phương