Video Muôn màu cuộc sống

Phố đêm du thuyền, lấp lánh vịnh đêm

Được kỳ vọng là động lực phát triển kinh tế đêm cho du lịch Hạ Long nói riêng, Quảng Ninh nói chung. Phố đêm du thuyền, nơi ánh sáng vịnh đêm cùng những dịch vụ du lịch phố biển được tỏa sáng, thăng hoa, lung linh và lấp lánh...

20:00 - 14/12/2022

Ngày 28/04/2022, một niềm vui lớn đã đến với hàng trăm con người làm du lịch cùng với hàng nghìn hành khách khi Phố đêm du thuyền được Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long (phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long), UBND thành phố Hạ Long phối hợp với Tập đoàn Sun Group tổ chức khai trương và chính thức đi vào hoạt động.

30 con tàu được đóng mới với nhiều phong cách khác nhau, phục vụ cho các phân khúc khách hàng đã đi vào hoạt động, từ 18h-23h mỗi ngày. Tất cả các tàu đạt tiêu chuẩn 4,5 sao, giới thiệu những món ăn ẩm thực nổi tiếng Âu, Á, đồng thời đưa du khách vào hải trình khám phá thành phố biển Hạ Long về đêm lung linh, lấp lánh, đầy sắc màu.

Sản phẩm mới mẻ này đã khai thác thêm tiềm năng sẵn có của địa phương, đặc biệt là “nổ phát súng” đầu tiên cho chiến dịch phát triển kinh tế đêm cho tỉnh Quảng Ninh trong tương lai.


Xem lại: Khám phá nét đẹp văn hóa của người Dao Thanh Y

Xem lại: Bình Liêu: Nét hoang sơ của vùng biên