Video Tin trong nước

Rác thải tràn ngập vỉa hè trên con đường mới mở

Từ nhiều tháng nay, đoạn đường ngõ 7 Tôn Thất Thuyết, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội được mở rộng đã bị biến thành nơi đổ rác thải của những người thiếu ý thức. Bãi rác này không chỉ gây ô nhiễm môi trường mà còn làm mất mỹ quan đô thị.
14:10 - 06/03/2023

Rác thải tràn ngập vỉa hè trên con đường mới mở

          Gần trăm mét vỉa hè trên đoạn đường thuộc ngõ 7, Tôn Thất Thuyết ngay sát Khu công viên và hồ điều hòa CV1 tại Cầu Giấy tràn ngập rác thải. Phần lớn rác thải tại đây là những vật dụng của gia đình thải ra như chăn, đệm, giày, dép,... và có cả phế liệu xây dựng. 

          Nhiều người dân sống quanh khu vực cho biết, khi rác đầy lên lại có người tiến hành đốt rác làm khói mù mịt, bốc mùi, gây ô nhiễm môi trường trầm trọng.

          Được biết, đoạn đường tại ngõ số 7 này vừa được mở rộng làm mới hoàn toàn. Tuyến đường thông từ đường Tôn Thất Thuyết sang Dương Đình Nghệ nên mặt đường rất rộng, được xây dựng hiện đại. Tuy nhiên, do chưa được bàn giao nên một đoạn ở giữa đường vẫn ngổn ngang vật liệu xây dựng, gây nguy hiểm cho người dân mỗi khi di chuyển qua đoạn đường này.

          Mong muốn của người dân lúc này là tuyến đường này sớm được bàn giao để người dân thuận tiện hơn trong việc đi lại và bãi rác tự phát này sớm được xử lý để trả lại môi trường sống trong sạch và mỹ quan đô thị./.

Thực hiện: Tiến Dũng – Chí Phương