Video Tin trong nước

Sau 1 tháng Cảnh sát giao thông, Quân đội hỗ trợ đăng kiểm

Sau thời gian lực lượng cảnh sát giao thông và quân đội thực hiện hỗ trợ tại các trung tâm đăng kiểm, tình hình hoạt động tại một số trung tâm đăng kiểm đã dần ổn định trở lại.
13:53 - 14/04/2023

Hoạt động đăng kiểm phương tiện đã dần ổn định

Theo số liệu của cục cảnh sát giao thông, Bộ Công an, sau gần 01 tháng hỗ trợ công tác đăng kiểm, lực lượng Cảnh sát giao thông đã hỗ trợ kiểm định cho gần 52.000 phương tiện, trong đó tại Hà Nội là hơn 22.000 phương tiện. Sự có mặt của các lực lượng hỗ trợ như cảnh sát giao thông, quân đội, cùng với đó là các trung tâm cũng bố trí lại quy trình từ tiếp đón, phát giấy hẹn, phân luồng nên đã hạn chế được tình xe xếp hàng dài tại các trung tâm đăng kiểm.

Theo khuyến cáo của lực lượng chức năng, để thuận tiện, nhanh chóng cho việc đi đăng kiểm, trước hết người dân có thể đăng ký trên App của cục đăng kiểm hoặc có thể đến trực tiếp lấy giấy hẹn tại trung tâm để chủ động về thời gian. Ngoài ra, người dân chủ động bảo dưỡng, đảm bảo xe hoạt động tốt, nguyên bản, không chế độ, tránh việc bị trả về không được đăng kiểm./.

Thực hiện: Cao Thắng - Trọng Khánh