Video Tin quốc tế

Ấn Độ: Số ca nhiễm COVID-19 tăng cao trở lại tại thủ đô New Delhi

Sau một thời gian số ca Covid-19 giảm, thủ đô New Delhi, Ấn Độ một lần nữa chứng kiến sự gia tăng các trường hợp nhiễm Covid-19. Chính quyền thủ đô đang chuẩn bị các biện pháp đối phó với tình hình và yêu cầu tất cả các bệnh viện đặt trong tình trạng sẵn sàng.
10:38 - 18/04/2022

Thủ đô New Delhi đã chứng kiến sự gia tăng các trường hợp nhiễm Covid-19 trong vài ngày qua. Trong 24 giờ qua, New Delhi đã ghi nhận 366 trường hợp nhiễm Covid-19, với tỷ lệ dương tính gần 4%. Để ngăn chặn sự lây lan của virus, các cơ quan chức năng đang tiến hành theo dõi lịch trình đi lại, tiếp xúc của những bệnh nhân dương tính với Covid-19. Đồng thời, việc tăng cường xét nghiệm RT-PCR cũng sẽ được áp dụng khi cần thiết. Chính quyền New Delhi sẽ sớm áp dụng việc tiêm miễn phí liều tăng cường cho người dân tại các bệnh viện công của thành phố.

Dự kiến, Cơ quan Quản lý thảm họa Delhi (DDMA) sẽ có cuộc họp vào ngày 20/4 tới để thảo luận về sự gia tăng của các ca nhiễm Covid-19 và thảo luận về các biện pháp nhằm ngăn chặn sự lây lan.

VOV New Delhi

Mời quý vị xem các tin tức quốc tế đã phát sóng tại đây./.