Video Tin trong nước

Áo xanh tình nguyện tiếp sức mùa thi

Màu áo xanh của thanh niên tình nguyện từ lâu đã trở thành người bạn đồng hành cùng các thí sinh trong mỗi kỳ thi.
16:33 - 08/07/2021

Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, với những hoạt động thiết thực, các đoàn viên thanh niên đã góp phần hỗ trợ giúp cho các em thí sinh tại mỗi điểm thi có được tâm thế thoải mái hơn khi bước vào phòng thi.

Hướng dẫn các thí sinh vào phòng thi theo sơ đồ được phân luồng, đo thân nhiệt, xịt nước xát khuẩn tay cho các thí sinh trước khi vào phòng thi là những hành động mà đoàn thanh niên tình nguyện tại mỗi điểm thi tham gia để hỗ trợ các thí sinh, đảm bảo an toàn phòng chống dịch. 

Khi thí sinh Hà Nội bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 cũng là lúc các tình nguyện viên thủ đô ra quân tiếp sức mùa thi tại các điểm thi trên địa bàn thành phố. Với phương châm mỗi hành động nhỏ mang ý nghĩa lớn, các tình nguyện viên cố gắng tạo cho các thí sinh có tinh thần thoải mái, tâm thế tốt nhất bước vào kỳ thi quan trọng này. 

Cùng với các đơn vị, lực lượng chức năng khác hỗ trợ an ninh tại mỗi điểm thi, những hoạt động thiết thực như thế này của các đội hình đoàn viên thanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi đã góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra thuận lợi, an toàn và hiệu quả.

Thực hiện: Duy Hưng - Minh Quân

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.