Video Tin trong nước

Bán kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020: Thập kỷ hương sắc

Tối qua (10/10), đêm Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 đã chính thức diễn ra tại Hà Nội. 59 thí sinh lần lượt trình diễn trang phục áo dài, bikini và đầm dạ hội. BTC đã chọn ra 35 thí sinh bước vào đêm thi Chung kết tổ chức tại TP Hồ Chí Minh vào tháng 11 tới.
16:28 - 11/10/2020

Các thí sinh năm nay thuộc độ tuổi cuối 9X và đầu 10X, đa phần đều sở hữu thân hình cân đối và khuôn mặt xinh đẹp cùng trình độ học vấn cao. Trong đó, có 5 cái tên từng đạt thành tích cao tại các cuộc thi nhan sắc là: Nguyễn Thảo Vi, Nguyễn Thu Phương, Nguyễn Thuỳ Trang, Đinh Thị Thu Uyên và Đặng Phương Nhung được đặc cách bước vào đêm Bán kết. 

Phần thi đầu tiên với trang phục áo dài truyền thống, 59 thí sinh đã khoe sắc với những hình ảnh đẹp nhất về chiếc áo dài Việt Nam. Dưới vóc dáng của mình, những chiếc áo dài như được tiếp thêm sức sống cùng vẻ đẹp riêng biệt nổi bật trên cơ thể của mỗi thí sinh. 

Sau phần thi áo dài, 19 thí sinh đã dừng bước, 40 thí sinh tiếp tục bước vào phần trình diễn tiếp theo: trình diễn trang phục bikini. Khác với phần thi áo dài nhẹ nhàng, kín đáo, phần trình diễn bikini là phần thi khẳng định rõ ràng nhất về vóc dáng, hình thể cân đối của từng thí sinh. 

Sau khi kết thúc phần thi bikini, các thí sinh tiếp tục bước vào phần thi trình diễn đầm dạ hội. Đây là phần thi cuối cùng để quyết định các thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 - Thập kỷ hương sắc. Có thể thấy, các thí sinh tham dự vòng bán kết hoa hậu Việt Nam 2020 mỗi người đều mang vẻ đẹp riêng và đều có thể trở thành tân hoa hậu. 

Tuy nhiên, sau những nỗ lực làm việc khách quan, công tâm và chuyên nghiệp của các thành viên trong Ban giám khảo, 35 thí sinh đã được chọn sau các phần thi: biểu diễn trang phục áo dài, bikini và đầm dạ hội. Các thí sinh lọt vào vòng chung kết lần này sẽ tham gia các hoạt động như hành trình nhân ái, phần thi phụ Người đẹp Biển, Người đẹp Du lịch, Người đẹp Thời trang...

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 dự kiến diễn ra vào 20h ngày 21/ 11 tại TP Hồ Chí Minh. Ban giám khảo cuộc thi gồm nhà sử học Dương Trung Quốc, nhà thơ Hữu Việt, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thụy Vân, bác sĩ nhân trắc học Hoàng Tử Hùng./.

Thực hiện: Thế Hùng - Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.