Video Tin trong nước

Bí thư Thành ủy Hà Nội chúc mừng các y, bác sỹ nhân ngày 27/2

Nhân dịp kỉ niệm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2), hôm nay, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng đã đến thăm, chúc mừng ngành Y tế Thủ đô và một số bệnh viện trung ương trên địa bàn.
21:48 - 24/02/2023

Bí thư Thành ủy Hà Nội chúc mừng các y, bác sỹ nhân ngày 27/2

           Bí thư thành ủy Đinh Tiến Dũng ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của ngành y tế Thủ đô trong năm qua, đặc biệt là công tác phòng, chống dịch bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân đối với những khó khăn, vướng mắc của ngành thời gian qua, Đồng chí Đinh Tiến Dũng cho biết, lãnh đạo thành phố đã, đang và sẽ tìm cách tháo gỡ để xây dựng ngành Y tế Thủ đô thực sự mạnh, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu chăm sóc sức khỏe nhân dân. Trong giai đoạn 2022-2025, y tế là 1 trong 3 lĩnh vực được ưu tiên đầu tư với tổng vốn đầu tư khoảng 49.000 tỷ đồng….

          Cũng thăm ngày hôm nay, tới thăm và chúc mừng các y, bác sỹ Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nhấn mạnh, những thành tích toàn diện mà Thủ đô đạt được trong công tác phòng chống dịch, phục hồi phát triển kinh tế xã hội hơn 2 năm qua có sự đóng góp quan trọng, to lớn của các cơ sở y tế đóng trên địa bàn, trong đó có Bệnh viện phụ sản Trung ương. Đồng chí Đinh Tiến Dũng khẳng định, trong thời gian tới, TP. Hà Nội sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ Bệnh viện xây dựng cơ sở 2 với quy mô 300 giường bệnh nội trú, trên diện tích 6 ha ở xã Ngọc Mỹ, huyện Quốc Oai. Đồng thời mong muốn, đội ngũ thầy thuốc trong đơn vị tiếp tục nêu cao y đức, tinh thần trách nhiệm xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ, lương y như từ mẫu./. 

Thực hiện: Cao Thắng - Chí Phương