Video Tin trong nước

Công an Hà Nội phát động "Hành trình giọt máu nghĩa tình năm 2022"

Sáng nay 16/9, Công an thành phố Hà Nội tổ chức Lễ phát động "Hành trình giọt máu nghĩa tình năm 2022". Chương trình được tổ chức tại 11 điểm thuộc Công an Thành phố và Công an các quận, huyện, thị xã với mục tiêu hiến tặng 2.300 đơn vị máu.
21:15 - 16/09/2022

Lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết, thông qua lễ phát động “Hành trình giọt máu nghĩa tình năm 2022”, Công an thành phố và Công an các quận, huyện, thị xã nhắm tới mục tiêu hiến tặng 2.300 đơn vị máu để cấp cứu, điều trị bệnh nhân tại các Bệnh viện 19/8 Bộ Công an, Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 và Bệnh viện Hữu nghị Việt - Đức Hà Nội.

Theo thống kê, trong những năm qua, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an Thành phố đã chỉ đạo cấp ủy, chỉ huy các đơn vị, các tổ chức đoàn thể quần chúng thường xuyên quan tâm làm tốt công tác hiến máu tình nguyện và đã có gần 23.000 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia hiến tặng gần 20.000 đơn vị máu, góp phần giải quyết tình trạng khan hiếm máu trong điều trị bệnh nhân.

Với tinh thần không chỉ là chiến sỹ trên mặt trận phòng chống tội phạm, các chiến sĩ công an Hà Nội tiếp tục tích cực hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện, cứu giúp người bệnh, góp phần lan tỏa các giá trị tốt đẹp của người chiến sỹ Công an Thủ đô bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ.

Cao Thắng - Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.