Video Tin trong nước

Đài Tiếng nói Việt Nam trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2021

Sáng nay, tại Trung tâm Phát thanh Quốc gia, Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức Lễ trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2021.
17:58 - 25/04/2022

Năm 2021, mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid 19, song Đài Tiếng nói Việt Nam (TNVN) đã phát động và tổ chức thành công 5 cuộc thi lớn đã thu hút đông đảo sự tham gia của các cá nhân, tập thể trong nước cũng như nước ngoài, khẳng định vị thế, uy tín của Đài TNVN trong việc tuyên truyền, tổ chức sự kiện. Đặc biệt, trong công tác tuyên truyền phòng chống dịch bệnh. 50 tác phẩm báo chí phản ánh công cuộc đấu tranh phòng chống dịch Covid-19 được khen thưởng đều là những tác phẩm bảo đảm tính chân thực, chính xác, khách quan, có định hướng tư tưởng, chính trị đúng đắn, có tính phát hiện, tổng kết hoặc hướng dẫn có tính thuyết phục và hiệu quả xã hội cao; có phương pháp thể hiện hấp dẫn, sáng tạo.

Ghi nhận những đóng góp tích cực của các tập thể, cá nhân trong công tác phòng chống dịch, Tổng giám đốc Đài TNVN đã Quyết định trao thưởng 2 giải A, 4 giải B, 7 giải C cho các tác giả, nhóm tác giả thuộc Đài TNVN đã có tác phẩm xuất sắc trong công tác tuyên truyền, phòng chống dịch Covid-19, tặng bằng khen của Tổng giám đốc cho 13 tập thể, đồng thời trình Chủ tịch nước tặng thưởng: Huân chương LĐ hạng ba cho Đài Tiếng nói Việt Nam, trình Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen cho 3 tập thể, 3 cá nhân trực thuộc đài TNVN. Nhân dịp này, Đài TNVN cũng trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp trong việc tổ chức các cuộc thi, các chương trình lớn của Đài.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Tiến Sỹ, Uỷ viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài tiếng nói Việt Nam nhấn mạnh, việc trao thưởng lần này có ý nghĩa to lớn về mặt tinh thần trong việc khích lệ, động viên những nỗ lực của các tập thể, cá nhân trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. 

Bên cạnh đó, Tổng giám đốc cũng đánh giá cao 6 hoạt động do Đài chủ động phát động trong đợt thi đua khen thưởng lần này, cho rằng 6 hoạt động này đều đảm bảo: Sự tập trung trong lãnh đạo chỉ đạo, sự quy tụ phối hợp giữa các đơn vị, sự cố gắng của các tập thể, cá nhân, sự phối kết hợp nhịp nhàng, phân công tỷ mỉ, chi tiết giữa các đơn vị, sự thi đua phấn khởi được nhiều tập thể ngoài đài tham gia. 

Trong thời gian tới, Tổng giám đốc đề nghị các đơn vị phòng, ban trực thuộc Đài tiếp tục có những kiến nghị, đề xuất về các hoạt động của mình, chủ động phát hiện những vấn đề mới liên quan đến tình hình dịch bệnh trong trạng thái bình thường mới, có những bài viết thể hiện sự mới lạ, độc đáo mang phong cách, hơi thở của Đài Tiếng nói Việt Nam.

Thu Hương – Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.