Video Tin trong nước

Dàn tuyển thủ CLB Hà Nội hóa thành Ông già Noel tặng quà thiếu nhi

Nhân dịp Giáng sinh, cũng như muốn lan tỏa tình yêu bóng đá đến các em nhỏ, các cầu thủ Câu lạc bộ Hà Nội trong đó có Duy Mạnh, Đức Huy, Phí Minh Long và Thành Lương đã hóa thân thành ông già Noel tặng quà và giao lưu với 130 cầu thủ nhí tại sự kiện “Bóng đá và sẻ chia”.
17:27 - 23/12/2019

Những ngày này thời tiết thành phố Hà Nội đang bước vào đợt lạnh sâu, kèm theo đó là những cơn mưa phùn bất chợt, càng khiến mùa đông trở nên lạnh giá. Nhưng điều đó không làm ảnh hưởng đến bầu không khí háo hức, phấn khởi tại sân Hàng Đẫy, thành phố Hà Nội. 130 em nhỏ từ các tỉnh, thành phía Bắc đã cùng nhau tạo nên ngày hội “Bóng đá và Sẻ chia” do CLB Hà Nội phối hợp với tập đoàn SCG  tổ chức. Dù phải di chuyển qua quãng đường gần trăm cây số nhưng mọi người vẫn cảm thấy rất vui.

Ngày hội “Bóng đá và Sẻ chia” là chuỗi chương trình đào tạo bóng đá cho trẻ em tại các cộng đồng địa phương. Tại đây, các em được hướng dẫn kỹ thuật đá bóng và giao lưu cùng các cầu thủ chuyên nghiệp của CLB Hà Nội. Đây chính là cơ hội để các cầu thủ nhí khám phá tài năng và tìm ra con đường chinh phục ước mơ của mình, hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn.

Giây phút mong chờ nhất đã đến, các em nhỏ không thể đứng yên khi tận mắt chứng kiến thần tượng của mình – những ngôi sao đang khoác áo CLB Hà Nội như Duy Mạnh, Văn Quyết, Thành Lương, Đức Huy xuất hiện trong trang phục ông già Noel đến giao lưu, chia sẻ đam mê và tặng quà. Có lẽ, món quà lớn nhất mà các tuyển thủ dành tặng các em là niềm cảm hứng, sự đam mê theo đuổi giấc mơ đã chọn.

Mời quý vị xem các Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.